x close

เจ้าสาวสุดแกร่ง จองพรีเวดดิ้งไว้แล้วแต่โดนเท หาทางออกด้วยวิธีการสุดฉลาด เยี่ยม !


          เจ้าสาวสุดแกร่ง กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานแท้ ๆ แต่ดันโดนเท ชีวิตเลยขอมูฟออนต่อไป พรีเวดดิ้งที่จองไว้เลยออกมาเป็นแบบนี้ ด้านชาวเน็ตปรบมือให้เธอ ยกตำแหน่งเจ้าสาวที่แกร่งที่สุดของปี 2022

เจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งคนเดียว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ในการแต่งงานแต่ละครั้ง นอกเหนือจากพิธีในวันงานที่ต้องสวยอลังการสมจริง เพราะเป็นประสบการณ์ครั้งเดียวในชีวิตที่ไม่มีใครอยากให้ผิดพลาด หลายคนเลยจัดการจองสิ่งที่ดีที่สุด เลือกสิ่งที่ดีที่สุดไว้ แต่หากสุดท้ายแล้วงานแต่งงานล่ม พลาดตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้น เจ้าสาวเจ้าบ่าวก็คงช้ำน่าดู

           ล่าสุด ได้มีสาวคนหนึ่งออกมาเผยผ่านเฟซบุ๊ก กระทู้พันทิป ถึงการที่เธอเองจะแต่งงานแล้ว และจองถ่ายพรีเวดดิ้งเอาไว้ แต่ปรากฏว่าเจ้าบ่าวเทซะอย่างนั้น เธอเลยมูฟออนกับชีวิตต่อไป ด้วยการขอถ่ายพรีเวดดิ้งคนเดียว โทร. ถามทางร้านทางร้านก็ยินดีให้ถ่าย เพราะเธอกลัวอายุมากแล้วจะถ่ายไม่สวย

เจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งคนเดียว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           งานนี้ก็มีคนมาให้กำลังใจเธอมหาศาล บอกว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้วที่เลือกที่มูฟออนต่อไปกับชีวิต ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีเจ้าบ่าวก็ตาม หลายคนบอกว่าไม่ต้องทิ้งเงินมัดจำ แต่เอาครอบครัวและเพื่อน ๆ รวมไปถึงน้องหมาน้องแมว ไปถ่ายด้วยกันให้หมด เปลี่ยนแพ็กเกจแต่งงานเป็นแพ็กเกจครอบครัว เปลี่ยนชุดเจ้าสาวเป็นชุดไทย ชุดราตรี ชุดว่ายน้ำวาบหวิว เซ็กซี่ เก็บไว้เป็นอัลบั้ม ติดผนังข้างฝา เสร็จแล้วก็ลงรูปสวย ๆ เชิด ๆ ให้ผู้ชายอิจฉาเล่น ๆ ส่วนชุดเจ้าสาวนั้น เก็บไว้รอวันที่เจอเจ้าบ่าวตัวจริง จะได้มีรูปสวยแบบครบ ๆ ไปเลย

           สุดท้าย เธอได้เข้ามาบอกว่า ตอนนี้เธอตั้งใจที่จะโสด และอยากถ่ายรูปชุดเจ้าสาวทั้งไทยและสากลเก็บเอาไว้ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและไอเดีย ชีวิตมันต้องอย่างนี้ค่ะสาว !

เจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งคนเดียว

เจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งคนเดียว

เจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งคนเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวสุดแกร่ง จองพรีเวดดิ้งไว้แล้วแต่โดนเท หาทางออกด้วยวิธีการสุดฉลาด เยี่ยม ! อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2565 เวลา 09:38:17 78,365 อ่าน
TOP