x close

ไวรัล เพื่อนกลายเป็นคนเร่ร่อน สติไม่ดี จากที่เคยเก่งคณิตสุด ๆ เผยจุดหักเหที่ต้องมาเป็นแบบนี้

          ไวรัลชายสติไม่ดี มาเก็บเงินเพื่อนค่าลอกคณิตศาสตร์สมัยประถม กลายเป็นเรื่องซึ้งใจที่เพื่อนไม่ทิ้งกัน แต่ก็มีเรื่องน่าเศร้า หลังจากรู้ว่า เหตุใดคนที่เก่งคณิตศาสตร์ ถึงกลายเป็นแบบนี้

คนสติไม่ดี
ภาพจาก TikTok@poo_poo27

          เมื่อเป็นเพื่อนกันแล้ว ความสัมพันธ์นั้นจะคงอยู่ตลอดไป คงไม่ใช่เรื่องที่พูดกันเกินจริง ต่อให้เราอยู่ห่างไกลกันหลายปี แต่เมื่อกลับมาเจอกัน เรื่องเก่า ๆ ก็มักจะย้อนกลับมาเสมอ

          ล่าสุด วันที่ 15 กันยายน 2565 TikTok@poo_poo27 ได้เล่าเรื่องราวของคุณปูเป้ แม่ค้าคนหนึ่ง ที่ได้เจอกับจรัญ เพื่อนเก่า แต่สภาพในตอนนี้ของจรัญกลับกลายเป็นคนเร่ร่อน และสติไม่ดี หากแต่จรัญยังคงจำปูเป้ได้เสมอ

          โดยที่คุณปูเป้ ได้ถามจรัญว่า เมื่อตะกี้เรียกเราว่าอะไร และจรัญก็บอกว่า  "ปูเป้ ไม่ได้มาที่นี่เป็นเดือนเลย" ทั้งที่เมื่อ 2-3 วันก่อนก็มาแล้ว

          ทั้งนี้ จุดประสงค์ของจรัญที่มาหาปูเป้ ก็เพราะต้องการมาขอเงินไปซื้อของที่ร้านค้า ซื้อปูเป้ก็บอกว่าเอาน้ำไปได้ไหม ไม่ต้องเอาเงินไป แต่เหมือนจรัญจะสติไม่ดี กินน้ำที่เหลือจากลูกค้าคนอื่น ทำให้ปูเป้ต้องรีบห้ามและบอกว่าไม่ต้อง เดี๋ยวชงให้ใหม่

คนสติไม่ดี
ภาพจาก TikTok@poo_poo27

          อย่างไรก็ตาม เหมือจรัญจะพยายามขอเงินคุณปูเป้เรื่อย ๆ จนคุณปูเป้ถามว่าจะเอาเงินไปซื้อยา ไปซื้อกาวมาดมหรือเปล่า แต่กลายเป็นว่าจรัญร้องเพลงออกมาแทน และสุดท้าย คุณปูเป้ก็ทดสอบความจำของจรัญ ว่าจำเพื่อนได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งปรากฏว่าจรัญก็จำชื่อเพื่อนได้ไม่น้อย บางคนจำเป็นชื่อพ่อ ก่อนที่คุณปูเป้จะให้เงินจรัญไป

          นอกจากนี้ คุณปูเป้ยังระบุอีกว่า ถ้าจรัญจำชื่อเพื่อนคนไหนได้ นั่นหมายความว่า เพื่อนคนนั้นลอกวิชาคณิตศาสตร์ เพราะตอนสมัยเรียน จรัญเป็นคนที่เก่งคณิตศาสตร์มาก แต่จุดเปลี่ยนคือการติดยาเสพติดที่ทำให้เรียนไม่จบ ป.6 เรื่องของจรัญ เกิดขึ้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ส่วนเมื่อ 2-3 วันที่แล้ว จรัญก็มาขอเงิน 10 บาท บอกว่า เป็นค่าลอกคณิตศาสตร์


          ส่วนชาวเน็ตต่างชื่นชมคุณปูเป้ที่ไม่ทิ้งเพื่อน แม้ว่าเขาจะลำบากแค่ไหน หรือตอนนี้จะสติไม่ดีก็ตาม ขอให้ดูแลเขาตลอดไป

คนสติไม่ดี
ภาพจาก TikTok@poo_poo27

คนสติไม่ดี
ภาพจาก TikTok@poo_poo27

คนสติไม่ดี
ภาพจาก TikTok@poo_poo27

คนสติไม่ดี
ภาพจาก TikTok@poo_poo27

คนสติไม่ดี

คนสติไม่ดี

คนสติไม่ดี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล เพื่อนกลายเป็นคนเร่ร่อน สติไม่ดี จากที่เคยเก่งคณิตสุด ๆ เผยจุดหักเหที่ต้องมาเป็นแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2565 เวลา 11:21:48 181,660 อ่าน
TOP