x close

นาทีช็อก สาวนั่งอยู่ดี ๆ วูบร่วงเก้าอี้หัวกระแทกพื้น ไร้สัญญาณเตือนใด ๆ เจ้าตัวเปิดเผยสาเหตุ


          เปิดนาที สาวนั่งอยู่ดี ๆ วูบร่วงเก้าอี้หัวกระแทกพื้น เจ้าตัวเผยเพิ่งบริจาคเลือด ไร้สัญญาณเตือน จู่ ๆ ภาพตัดทันที ยันพักผ่อนเพียงพอ หมอเผยสาเหตุหมดสติ


          กลายเป็นคลิปที่สร้างความตกใจแก่ผู้ที่พบเห็นไม่น้อย กรณีวันที่ 15 กันยายน 2565 ผู้ใช้ TikTok @_pogky เผยเหตุการณ์ที่ตัวเองนั่งอยู่บนเก้าอี้ แต่จู่ ๆ เกิดวูบจนหงายหลังร่วงกระแทกพื้นและนอนหมดสติ ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งต่างพากันรีบเข้ามาดูอาการและช่วยเหลือ โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นว่า "ไม่มีสัญญาณเตือนใด ๆ"

หมดสติ
ภาพจาก TikTok @_pogky

          หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีคนเข้าดูกว่า 1.2 ล้านครั้ง โดยส่วนใหญ่ต่างแสดงความเป็นห่วงหญิงในคลิป ซึ่งหลายคนเชื่อว่า น่าจะมาจากอาการเลือดไหลเวียนไม่ทัน พร้อมแนะนำให้ดูแลสุขภาพให้ดีและพบแพทย์เพื่อรักษาต่อไป

หมดสติ
ภาพจาก TikTok @_pogky

          ต่อมา หญิงในคลิปออกมาเปิดเผยว่า ก่อนเกิดอาการวูบเธอเพิ่งไปบริจาคเลือดมา ก่อนจะลงมานั่งที่จุดดังกล่าวเธอนอนดูอาการมาแล้ว 10 นาทีแต่ไม่มีอาการใด ๆ ซึ่งก่อนจะวูบไปไม่มีอาการหน้ามืดหรือเวียนหัวอะไร จู่ ๆ ภาพก็ตัดไปทันที ยืนยันว่าก่อนบริจาคเลือดเธอดูแลพักผ่อนเพียงพอ ส่วนสาเหตุนั้นหมอแจ้งว่า เพราะเลือดไหลเวียนเลี้ยงร่างกายไม่ทัน ตอนนี้อาการหายดีแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

หมดสติ
ภาพจาก TikTok @_pogky

หมดสติ
ภาพจาก TikTok @_pogky

หมดสติ

หมดสติ

หมดสติ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก สาวนั่งอยู่ดี ๆ วูบร่วงเก้าอี้หัวกระแทกพื้น ไร้สัญญาณเตือนใด ๆ เจ้าตัวเปิดเผยสาเหตุ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2565 เวลา 14:18:54 65,464 อ่าน
TOP