x close

ส่องงานแต่ง คู่รักคู่ชื่น สินสอดปังไม่ไหว กระเป๋า Chanel - เงิน ทอง เพชร มาแบบครบ

           ไวรัล งานแต่งงานสุดปัง คู่รัก LGBT เห็นสินสอดแล้วตาลุกวาว กระเป๋า Chanel Boy ใบละ 2 แสน บวกทอง เพชร เงินสด รวม 1 ล้านบาท

แต่งงาน

          กำลังเป็นคลิปที่ไวรัลในโซเชียล กรณีผู้ใช้ TikTok@somsomstory เผยบรรยากาศในงานแต่งงานของรุ่นพี่ ซึ่งเป็นคู่รัก LGBT แต่ที่ฮือฮาเพราะฝ่ายเจ้าบ่าวนั้นเตรียมสินสอดมาเพียบ ส่วนที่สะดุดตาที่สุดคงหนีไม่พ้นกระเป๋าแบรนด์เนม ราคา 2 แสนบาท ซึ่งสาวในคลิปบรรยายว่า "Chanel Boy อะไหล่เงิน 10 นิ้วนะคะ ผู้ชายจงดูเอาไว้"

           ปรากฏว่าคลิปดังกล่าวมคนเข้ารับชมกว่า 1.7 ล้านครั้ง โดยหลายคนเห็นแล้วต่างปลื้มแทนบ้านเจ้าสาวที่ได้สินสอดสุดอลังการ นอกจาก กระเป๋า Chanel Boy แล้วยังมีแก้วแหวนเงินทองจำนวนมาก พร้อมยังชื่นชมไอเดียสินสอดครั้งนี้ที่ไม่ใช่แค่กระเป๋าแต่เป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง เพราะ Chanel ราคาขึ้นทุกปี

แต่งงาน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 กันยายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ ระบุว่า งานแต่งดังกล่าวเป็นงานของรุ่นพี่คนถ่ายคลิป ซึ่งประกอบธุรกิจคลินิกเสริมความงาม จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยสินสอดในงานนั้นมีทั้ง ทองคำ เงินสด เครื่องเพชร และกระเป๋า Chanel รวมแล้วมูลค่าประมาณ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

           ขณะที่เจ้าสาว เปิดใจว่า ไม่เคยคิดว่าในชีวิตจะมีวันนี้ ขอบคุณที่เราได้มาเจอกัน

แต่งงาน

แต่งงาน
ภาพจาก TikTok@somsomstory

แต่งงาน
ภาพจาก TikTok@azamania27

แต่งงาน
ภาพจาก TikTok@azamania27

แต่งงาน
ภาพจาก TikTok@azamania27

แต่งงาน
ภาพจาก TikTok@azamania27




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องงานแต่ง คู่รักคู่ชื่น สินสอดปังไม่ไหว กระเป๋า Chanel - เงิน ทอง เพชร มาแบบครบ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2565 เวลา 11:17:57 15,186 อ่าน
TOP