x close

ผัวผวา แผ่นดินไหวตอนอาบน้ำ หนีตายระทึก ผ้าผ่อนไม่ทันนุ่ง ซ้ำเจอเมียโพสต์แกง


            ไต้หวันแผ่นดินไหวระทึก ชายอาบน้ำอยู่ผวา ล่อนจ้อนหนีตาย ยังดีคว้ากางเกงในมาสวมทัน เมียเห็นแล้วสุดขำ โพสต์แกงจนเป็นไวรัล

แผ่นดินไหว

            วันที่ 18 กันยายน 2565 เว็บไซต์ CNBC รายงานข้อมูลจากสำนักพยากรณ์อากาศของไต้หวัน เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.8 ในพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของไต้หวัน โดยมีศูนย์กลางอยู่ในเขตไถตง ก่อนพื้นที่ดังกล่าวจะเกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.4 ตามมาอีกครั้งในช่วงเย็น ส่งผลให้เกิดความเสียหายเช่น รถไฟตกราง ร้านสะดวกซื้อพังถล่ม ตลอดจนหลายร้อยชีวิตติดอยู่ที่ถนนบนภูเขา

            แผ่นดินไหวดังกล่าวยังสามารถรู้สึกได้ทั่วไต้หวัน อาคารต่าง ๆ ในเมืองหลวงอย่างกรุงไทเปสั่นสะเทือนอยู่ชั่วขณะ ก่อนจะเกิดอาฟเตอร์ช็อกตามมีอย่างต่อเนื่อง

            ขณะที่ผู้คนซึ่งอาศัยอยู่ตามอาคารต่าง ๆ ต่างก็ต้องตื่นตระหนักกับแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นจากแผ่นดินไหว รวมถึงครอบครัวหนึ่งที่เพิ่งออกมาเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้าน ซึ่งบันทึกภาพขณะที่เกิดแผ่นดินไหวเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 17 กันยายน ไว้ได้

            โดยหญิงที่นำภาพมาโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社公開版 เผยว่า สามีของเธอกลับมาบ้านตอนเวลา 21.00 น. วันเสาร์ที่ 17 กันยายน แต่ระหว่างที่เขากำลังอาบน้ำอยู่นั้นก็เกิดแผ่นดินไหวขึ้น เธอจึงรีบคว้าลูก 2 คน วิ่งออกจากบ้านไป ก่อนที่สามีจะหนีตามมา จนเมื่อสถานการณ์สงบลงเธอก็มาเปิดดูกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าภาพตอนที่สามีรีบหนีออกมาจากห้องน้ำทั้งที่ยังล่อนจ้อนอยู่นั้น เป็นอะไรที่ตลกไม่ใช่น้อย

            ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะสามีที่กำลังอาบน้ำ รีบวิ่งออกมาทั้ง ๆ ที่อยู่ในสภาพเปลือย แต่ระหว่างเดินออกไปจากห้องเขาก็ยังพยายามจะคว้ากางเกงในมาสวม ซึ่งเมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพดังกล่าวต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันเฮฮา เช่น "ฉันขำจนปวดท้องไปหมดแล้ว", "โชคดีแล้ว จำไว้ด้วยว่าต้องใส่กางเกงก่อนวิ่ง" และ "ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CNBC, hk01.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวผวา แผ่นดินไหวตอนอาบน้ำ หนีตายระทึก ผ้าผ่อนไม่ทันนุ่ง ซ้ำเจอเมียโพสต์แกง อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2565 เวลา 11:50:50 9,112 อ่าน
TOP