x close

ไวรัลฮา เด็กโดดเรียนซ่อนตัวในสวนส้มโอ วิชาพรางตัวเกรด 4 เรียนลูกเสือมาได้ใช้แล้ว


           ครูเผยคลิปขำ ๆ ออกตามหาตัวนักเรียนโดดเรียน ย่องมาหลบในสวนส้มโอ ใช้วิชาพรางตัวตอนเรียนลูกเสือ ร.ด. ซ่อนอย่างเนียน แต่ไม่พ้นสายตาครู


           วัยเรียนถือเป็นวัยที่เด็ก ๆ กำลังซน กำลังเรียนรู้อยากรู้อยากลอง และเชื่อว่าการโดดเรียนนั้นเด็ก ๆ หลายคนต้องเคยทำ ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ไม่สมควร แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดเรื่องรุนแรงอะไร แต่ดันกลายเป็นเรื่องราวชวนขำแทน

เด็กโดดเรียน
ภาพจาก TikTok @loswixx

           วันที่ 19 กันยายน 2565 โลกออนไลน์มีการพูดถึงคลิปไวรัลเรียกเสียงฮา ของครูเจ้าของช่อง TikTok @loswixx ที่มีการโพสต์คลิปวิดีโอ นาทีวิ่งไล่ตามนักเรียนชายชั้น ม.5 ที่โดดเรียนออกมาแอบกินส้มโอในสวน พอรู้ตัวว่าครูตามมาจึงงัดวิธีพรางตัวจากการร่ำเรียนวิชาลูกเสือ และวิชา ร.ด. มาใช้ เรียกได้ว่าพรางตัวเกือบเนียน แต่ยังไม่พ้นสายตาครูไปได้

           โดยจากคลิปจะเห็นว่าครูเจ้าของคลิปถ่ายให้เห็นช่วงเวลาที่ออกมาตามหาตัวนักเรียนที่โดดเรียนมาอยู่ในสวนส้มโอ แต่พอรู้ว่าครูมา เด็ก ๆ ก็พรางตัวลงไปนอนราบกับพงหญ้า ชนิดที่ว่าหากไม่สังเกตดี ๆ ก็คงจะไม่รู้

เด็กโดดเรียน
ภาพจาก TikTok @loswixx

           ทั้งนี้ คุณครูระบุว่า "ดีนะป่าไม่ทึบ 555 ใจครูหายว้าบเลยลูกเอ้ย เรียนลูกเสือ ร.ด. มาไม่เสียเปล่า วิชาพรางตัวต้องเกรด 4 นะ หนีครูมากินส้มโอได้ยังไง"

           และเผยว่า "ดูนักเรียนฉันวันนี้ ฉลาดในเรื่องนี้แค่ไหน ที่สามารถนอนราบไปกับกองหญ้า ดู ๆ มันทำ อันนี้นักเรียน ม.5 นะ ไม่ใช่เด็กนะ ดู ๆ" ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ก็ขำ ๆ เข้ามาแซวทั้งครูทั้งนักเรียนที่ต่างก็สู้ชีวิตทั้งคู่เลย

เด็กโดดเรียน
ภาพจาก TikTok @loswixx

           อย่างไรก็ตาม ก็มีความเห็นที่มองว่าเรื่องนี้ไม่ขำ เพราะเด็กไม่ควรโดดเรียน และยิ่งเป็นเหตุการณ์ในคลิปที่หนีมาอยู่ในป่า หากเกิดอันตรายขึ้นมา เช่น เด็กถูกงูกัด จะไม่ใช่แค่ตัวเองที่เดือดร้อน ครูก็จะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ด้วย

เด็กโดดเรียน

เด็กโดดเรียน

เด็กโดดเรียน

เด็กโดดเรียน


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @loswixx

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลฮา เด็กโดดเรียนซ่อนตัวในสวนส้มโอ วิชาพรางตัวเกรด 4 เรียนลูกเสือมาได้ใช้แล้ว อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2565 เวลา 14:19:17 24,033 อ่าน
TOP