x close

ไม่ไหวนะ... รุ่นพี่อาชีวะรับน้องสุดอุบาทว์ สั่งถอดเสื้อ อมไข่ปากต่อปาก ชี้เพื่อได้เข้าแก๊ง

           แฉคลิปรุ่นพี่อาชีวะสถาบันดัง บังคับรุ่นน้องถอดเสื้อ อมไข่ต้มส่งด้วยปากตั้งแต่หัวแถวต่อไปท้ายแถว ลั่นต้องทำเพื่อเป็นการเข้าแก๊ง

รับน้องอาชีวะ

           ปฏิเสธไม่ได้ ว่าการรับน้องโดยใช้ระบบโซตัสมีมาอย่างยาวนาน ซึ่งส่วนใหญ่นั้นมาจากพฤติกรรมของรุ่นพี่ซึ่งใช้เรื่องรุ่นหรือการเข้ากลุ่มมาบังคับให้รุ่นน้องให้ยอมทำตามคำสั่ง

           ขณะที่วานนี้ (18 กันยายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก บล็อก อาชีวะ ทุกสถาบัน แฉพฤติกรรมรับน้องสุดพิเรนทร์ของรุ่นพี่สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง ย่าน จ.นครปฐม ซึ่งบังคับให้รุ่นน้องถอดเสื้อ และอมไข่ต้ม ส่งต่อกันไปด้วยปากจากหัวแถวให้ไปถึงท้ายแถว

            จากคลิปมีเสียงรุ่นพี่สั่งรุ่นน้องว่า ไข่ห้ามแตก พร้อมอธิบายว่าให้ทำแบบนี้เพื่อจะได้รับเข้าแก๊ง ซึ่งพบว่ารุ่นน้องบางรายหลังจากส่งต่อไข่แล้ว ถึงกับพะอืดพะอมคล้ายจะอาเจียนทีเดียว



            หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างรู้สึกรับไม่ได้กับการรับน้องแบบนี้ เพราะไม่เข้าใจว่าทำไปเพื่ออะไร รวมทั้งยังดูสกปรกและเสี่ยงต่อการติดเชื้อเป็นอย่างมาก

รับน้องอาชีวะ

รับน้องอาชีวะ

รับน้องอาชีวะ

รับน้องอาชีวะ

รับน้องอาชีวะ

รับน้องอาชีวะ

รับน้องอาชีวะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไหวนะ... รุ่นพี่อาชีวะรับน้องสุดอุบาทว์ สั่งถอดเสื้อ อมไข่ปากต่อปาก ชี้เพื่อได้เข้าแก๊ง อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2565 เวลา 15:14:58 10,312 อ่าน
TOP