x close

คลิประทึก สระว่ายน้ำหรูบนตึกสูง กลายสภาพเป็นทะเล คนกรี๊ดสนั่นหลังแผ่นดินไหว

          เปิดคลิประทึก นาทีแผ่นดินไหวเขย่าไต้หวัน 6.4 แมกนิจูด คนติดอยู่บนโรงแรมสูง ชั้น 24 สระว่ายน้ำสุดหรู เปลี่ยนสภาพกลายเป็นทะเลคลื่น


คลิประทึก สระว่ายน้ำหรูบนตึกสูง กลายสภาพเป็นทะเล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dj圓圓

          วันที่ 19 กันยายน 2565 เว็บไซต์ hk01.com รายงานว่า หลังจากที่ไต้หวันเผชิญเหตุแผ่นดินไหวหลายครั้งตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดีเจหยวนหยวน ซึ่งเป็นหนึ่งในดีเจที่มีชื่อเสียงในไต้หวัน ก็ได้ออกมาเปิดคลิประทึกผ่านทางเฟซบุ๊ก เผยประสบการณ์ตรงที่เธอพบเจอขณะที่ติดอยู่บนโรงแรมหรูชั้นที่ 24 ในเมืองเกาสง เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นเกิดแผ่นดินไหว 6.4 แมกนิจูด


          จากคลิปของเธอ เผยให้เห็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้อันสวยงาม เริ่มมีคลื่นจากการสั่นสะเทือน ซึ่งช่วงแรก ๆ คลื่นก็ยังไม่แรงมาก แต่เพียงครู่เดียวคลื่นในสระก็กระเพื่อมแรงขึ้นราวกับคลื่นในทะเล ทั้งที่จริง ๆ เป็นสระว่ายน้ำบนตึกสูงที่น้ำควรจะนิ่ง

คลิประทึก สระว่ายน้ำหรูบนตึกสูง กลายสภาพเป็นทะเล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dj圓圓

          ระหว่างนั้น ดีเจสาวตกอยู่ในอาการหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด สภาพของเธอเหมือนใกล้จะร้องไห้ ขณะเดียวกันยังมีเสียงกรีดร้องด้วยความหวาดผวาจากแขกคนอื่น ๆ ในโรงแรมดังสนั่น นับเป็นเป็นอีกหนึ่งภาพความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ท่ามกลางเหตุแผ่นดินไหวที่สร้างความเสียหายในหลายพื้นที่ของไต้หวัน


ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก สระว่ายน้ำหรูบนตึกสูง กลายสภาพเป็นทะเล คนกรี๊ดสนั่นหลังแผ่นดินไหว อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2565 เวลา 21:57:20 47,572 อ่าน
TOP