x close

รีวิวคาเฟ่ ขอชาร์จแบตฯ 5 นาที เจ้าของร้านคิด 300 บาท ลูกค้าร้องห้ะ แพงกว่าค่ากาแฟอีก !


            หนุ่มเปิดประสบการณ์ไปคาเฟ่ สั่งอาหารเสร็จ ขอฝากชาร์จแบตมือถือ 5 นาที เจอคาเฟ่บอกได้นะ แค่คิดค่าชาร์จแบตเตอรี่ 300 บาท เฟลมากทั้งที่ไม่ได้นั่งแช่ เกินไปไหม

รีวิวร้านกาแฟ

            ในตอนนี้หลายคนหันมาจับธุรกิจคาเฟ่ และนำเสนอจุดขายทั้งบรรยากาศดี ๆ จุดถ่ายรูปสวย ๆ หรือกระทั่งเครื่องดื่มหรืออาหารรสเลิศ รวมไปถึงการที่มีบางแห่งเห็นว่า มีบางครั้งลูกค้าจะเอางานมาทำ ก็เพิ่มจุดต่อปลั๊กไฟให้ทันที

            แต่ล่าสุด 20 กันยายน 2565 หนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาเผยประสบการณ์สุดเฟลกับคาเฟ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเขาได้เขาไปซื้อทั้งขนมและน้ำ รวมเป็นเงิน 200 บาท แต่ปรากฏว่าวันนั้นแบตเตอรี่มือถือเหลือแค่ 1% และไม่ได้พกพาวเวอร์แบงก์มา ด้วยความที่กลัวว่าฉุกเฉินแล้วจะติดต่อใครไม่ได้ เลยขอความช่วยเหลือจากเจ้าของร้านว่า ขอชาร์จแบตเตอรี่ 5 นาทีได้ไหม

รีวิวร้านกาแฟ

            อย่างไรก็ตาม คำตอบที่ได้มาถึงกับทำลูกค้าอึ้ง เพราะว่าทางร้านบอกว่า คิดค่าชาร์จแบตฯ 300 บาท จนลูกค้ายังตกใจอุทานว่า "ห้ะ" และทางเจ้าของร้านก็ย้ำว่า ไม่อนุญาตให้ชาร์จแบตเตอรี่ในร้าน 5 นาทีก็ไม่ได้ แม้ว่าลูกค้าจะสั่งอาหารไปแล้ว ถ้าจะชาร์จคิดค่าบริการ 300 บาท

            ด้านลูกค้ายืนยันว่า ตนไม่ได้นั่งแช่ รีบกินรีบไปเพราะมีธุระ เมนูในร้านก็แพงเท่ากับร้านกาแฟเจ้าใหญ่ ๆ แต่การบริการนั้น = 0 ตนเข้าใจว่าไม่ให้ชาร์จแบตฯ แต่ขอแค่ 5 นาทีคิด 300 บาทมันเกินไปหรือไม่

รีวิวร้านกาแฟ

            อย่างไรก็ตาม จากนั้นได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก หลายคนยืนยันว่าสิ่งที่ทำไม่โอเคมาก ๆ ถ้าเจอแบบนี้จะเดินออกจากร้านแล้วไปร้านกาแฟเจ้าดังดีกว่า ซึ่งเจ้าของโพสต์บอกว่า ตนจ่ายค่าอาหารไปแล้ว 200 บาท ไม่คิดว่าเขาจะกล้าบอกว่าคิดค่าชาร์จแบตเตอรี่ 300 บาท ตอนนั้นอยากเดินออกจากร้านมาก แต่จ่ายเงินไปแล้ว เสียดายค่าอาหาร และตนก็ไม่ได้คิดว่าจะนั่งแช่

รีวิวร้านกาแฟ

รีวิวร้านกาแฟ

รีวิวร้านกาแฟ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวคาเฟ่ ขอชาร์จแบตฯ 5 นาที เจ้าของร้านคิด 300 บาท ลูกค้าร้องห้ะ แพงกว่าค่ากาแฟอีก ! อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2565 เวลา 11:18:03 30,662 อ่าน
TOP