x close

จะเปลี่ยนเป็น iPhone 14 เปลี่ยนกับค่ายไหนดีสุด คุ้มสุด ?

        ก่อนอื่นเรามาดูก่อนดีกว่า iPhone 14 เค้ามีอะไรเจ๋ง ๆ บ้าง นี่คือคัดมาแล้ว สั้น ๆ ง่าย ๆ ค้าบบบ
true โปรโมชั่น, iPhone 14

- มีอะไรใหม่ใน iPhone 14

           iPhone 14 Pro กับ iPhone 14 Pro Max มีการปรับดีไซน์เล็กน้อย กล้องหลังขนาดใหญ่ขึ้น แต่ยังคงมี 3 ตัวเหมือนเดิม และเพิ่มเติมฟีเจอร์ Dynamic Island ที่มีลูกเล่นในการแสดงแจ้งเตือน และมีแอนิเมชันเคลื่อนไหวตามรูปแบบการใช้งาน และยังแตะเพื่อสั่งการแอปพื้นหลังบางตัวได้ด้วย ทำให้รู้สึกถึงความใหม่และมีลูกเล่นที่สร้างสรรค์ให้ตื่นเต้นได้

- ไฮไลท์สำคัญของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max

true โปรโมชั่น, iPhone 14

           กล้องหลักมีความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล มีขนาดเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น และสามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ดีขึ้นเท่าตัว เพราะมี Photonic Engine เพิ่มขึ้นมา ซูมแบบออปติคัลได้สูงถึง 3 เท่า ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องอัลตราไวด์ สามารถเก็บภาพรายละเอียดได้มากขึ้น ถ่ายภาพมาโครได้ดีขึ้น จากความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

- iPhone 14 กับ iPhone 14 Plus สเปกเหมือนกัน ต่างกันแค่ขนาดจอ

true โปรโมชั่น, iPhone 14

          โดย iPhone 14 จะมีจอ 6.1 นิ้ว ในขณะที่ iPhone 14 Plus ใหญ่กว่า จะมีจอ 6.7 นิ้ว

- iPhone14 เจ๋งขึ้น สมาร์ทขึ้นในหลายจุด แล้วเครือข่ายที่ทำให้เราใช้ iPhone 14 ที่สมาร์ทขนาดนี้ได้เต็มประสิทธิภาพที่สุด คือใคร

true โปรโมชั่น, iPhone 14

          วันนี้ขอเทใจให้ ทรู 5G เพราะไม่ใช่แค่เน็ตเวิร์คที่ดี สัญญาณ 5G ดีที่สุด เท่านั้น แต่ยังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ สำหรับคนรัก iPhone อยากเปลี่ยนเครื่องให้ตัดสินใจกันได้ง่าย ๆ ทั้งผ่อนเบา ๆ ยาวไปถึง 60 เดือน หรือผ่อนไม่ต้องรูดบัตรเครดิตหรือจะนำเครื่องเก่าแลกซื้อเครื่องใหม่ ก็ให้ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 38,000 บาท แทบจะได้เครื่องฟรีอยู่แล้ว

          นี่ยังไม่นับของแถม บริการ ส่วนลด สิทธิพิเศษอีกมากมาย ไปดูที่สรุปมาให้กันได้เลย
true โปรโมชั่น, iPhone 14

          1. ทรูเค้าให้พวกเราผ่อนแบบ 0% ได้ยาวนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน นอหนูล้านตัว คือนานที่สุดถึง 60 เดือนเลยค้าบบหรือจะเลือกแบบได้เงินคืน ก้อได้สูงมากกกกกกกก ตั้ง 57%

          2. ถ้าไม่อยากจ่ายผ่านบัตรเครดิต ก้อเลือกจ่ายผ่าน ทรูมันนี่ ได้ ผ่อนได้ไปอีก ตั้ง 36 เดือน

          3. เครื่องเก่าเอาไปแลกซื้อเครื่องใหม่กับทรู ได้ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 38,000 บาท แทบจะเหมือนได้เครื่องใหม่ฟรีเมื่อนำมือถือรุ่นที่ร่วมรายการมาแลก 

          4. ได้ iPhone 14 ราคาดีกว่าใครแล้ว ยังไม่พอ ทรูเค้าให้ส่วนลดแลกซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone14 สูงสุดถึง 20%

          5.
ส่วนลดได้แล้ว ยังได้ของแถมอีกนะเป็นกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ พร้อม Cloud Service ฟรี 6 เดือน เมื่อซื้อ iPhone 14 พร้อมแพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป ยังไงต้องใช้รายเดือนอยู่แล้ว ได้กล้องฟรีนี่อย่างเลิศ 

          6. แล้วของแถมพิเศษที่ได้มาอีกอันนี่ สาว ๆ ต้องกรี๊ด หนุ่ม ๆ ต้องร้องไชโยกันเลย เพราะทรูเค้าให้ดู ทรูพรีเมียร์ลีกฟรี ไม่เสียเงิน เลือกเชียร์ทีมที่ชอบ ก็ได้ดูครบทุกแมตช์ที่ทีมลงเล่น ตลอดฤดูกาล 2022/23 มูลค่า 3,990 บาท โอ๊ยยย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ส่วนสาว ๆ ก็มีซีรีส์เกาหลี จีน ดัง ๆ หนังโดน ๆ ให้ดูเพียบที่ทรูไอดี ฟินกันไปอีกกับ True Unlock

          7. ยังได้สนุกกับการท่องโลกด้วยคอนเทนต์พิเศษด้วย XR / VR 360 ผ่าน True 5G Xclusiveบนแอปพลิเคชัน TrueID นาน 12 เดือนด้วยนะ ใครสายเทคต้องชอบ 

          8. ส่วนใครที่ซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน1,699 ขึ้นไป ทรูให้สิทธิประโยชน์ระดับทรูแบล็ค นาน 12 เดือน ฟรี อันนี้ก็ดีงาม สิทธิพิเศษเพียบ ทั้งใช้งาน TrueSphere ส่วนลด ดูหนัง อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ ประกัน สาธยายกันไม่หมด แค่ได้อันนี้อันเดียวก็คุ้มแล้ว

          9. ยังมีบริการ Smart Search ให้เราค้นหารุ่นที่ชอบ สเปคที่ใช่ก่อนจะพุ่งตัวไปที่ทรูช้อปสาขาใกล้บ้านหรือสาขาที่เราสะดวก การสั่งซื้อนี่สมาร์ทเป็นที่ 1 สามารถสั่งซื้อได้หลากหลายช่องทางมากๆ ทั้งที่ทรูช้อปทุกสาขา หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ เราก้อยังเลือกได้อีกว่าจะไปรับเอง หรือให้มาส่งถึงบ้านภายใน 24 ชั่วโมง หรือจะรับบริการส่งด่วนภายใน 4 ชั่วโมง สะดวกสบายสุดๆ

          จะบอกว่า เราแอบไปเช็กมาแล้ว ที่ทรูช็อปมีสต๊อกของเพิ่มเติมมาแล้วน้าาา ทั้ง iPhone 14 Pro กับ Pro Max มีครบ ย้ำอีกครั้งแบบตะโกนเลยว่า มีครบทุกรุ่น รับรองว่าไปที่ช้อปไม่นกแน่นอน จบไม๊

          ด้วยข้อเสนอเร้าใจขนาดนี้ เราเองก็ขออนุญาตพุ่งตัวไปซื้อ iPhone 14 ที่ทรูช้อปก่อนนะค้าบบบบบ หรือใครอยากสั่งผ่านออนไลน์ก้อจัดได้เลยที่ https://store.truecorp.co.th/online-store/shop/apple-iphone14 นะค้าบบบบบ

true โปรโมชั่น, iPhone 14

true โปรโมชั่น, iPhone 14

true โปรโมชั่น, iPhone 14

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนเป็น iPhone 14 เปลี่ยนกับค่ายไหนดีสุด คุ้มสุด ? อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2565 เวลา 10:19:40 9,152 อ่าน
TOP