x close

ดราม่า ไรเดอร์รับงานตากฝน เอาอาหารร้านซูชิชื่อดัง เจอป้ายที่หน้าร้านเข้าไป ผมทำอะไรผิด !

          ดราม่าไรเดอร์สงสารตัวเองเหมือนโดนแบ่งชนชั้น ฝนตกอุตส่าห์รับออร์เดอร์ แต่เจอป้ายหน้าร้านเข้าไป ทำเอาหยุดกึก บอกต่อไปคงไม่อยากรับร้านนี้อีก


          เกิดดราม่าในโลกโซเชียล กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nittaya Wongrob ซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร โพสต์รูปลงกลุ่ม RIDER เครือสหพัฒน์ บึง ไม่ทิ้งกัน เป็นภาพร้านซูชิชื่อดังแห่งหนึ่งใน ต.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีป้ายกระดาษติดหน้าร้านเขียนข้อความว่า "กรณีฝนตก ไรเดอร์โปรดรอด้านนอก"

          ด้านผู้โพสต์ระบุข้อความว่า เราแค่ไปหลบฝนแค่นั้นเอง เจอแบบนี้คิดว่าไรเดอร์ควรทำยังไง รู้กันอยู่ เราก็ลูกค้าคนหนึ่ง ทำไมเขาคิดต่าง และหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดจำนวนมาก มองว่าเป็นการแบบชนชั้นหรือไม่ น่าจะมีน้ำใจให้กันได้หลบฝนบ้าง


          ต่อมาไรเดอร์ผู้โพสต์ เปิดเผยกับเรื่องเล่าเช้านี้ บอกว่า ตนเองขี่รถผ่านร้านนี้เท่านั้น ไม่ได้เข้าไปภายในร้าน แต่เจอป้ายประกาศนี้แปะอยู่หน้าร้านทำให้รู้สึกไม่ดี ไรเดอร์ก็ลูกค้าคนหนึ่งเหมือนกัน



          ขณะที่ ข่าวช่องวัน สัมภาษณ์ไรเดอร์หญิงรายหนึ่งที่เคยรับออร์เดอร์ร้านดังกล่าว เผยความรู้สึกว่า เขาทำแบบนี้เราก็เจ็บ เราเสียความรู้สึก ต่อไปคงไม่อยากรับร้านเขา เพราะเคยโดนแบบนี้มา ถ้าเข้าไปในร้านจะเจออะไรอีกก็ไม่รู้

          นอกจากนี้ ไรเดอร์ชายคนหนึ่ง บอกว่ารู้สึกสงสารตัวเองเหมือนกัน เราเป็นคนส่งอาหาร ฝนตกแดดออกอย่างไร เราก็ต้องส่งให้ลูกค้า เวลางานมาตอนฝนตกก็อุตส่าห์กดรับออร์เดอร์ อย่างน้อยร้านก็น่าจะอำนวยความสะดวกให้เราสักนิดหนึ่งเวลาฝนตก


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ไรเดอร์รับงานตากฝน เอาอาหารร้านซูชิชื่อดัง เจอป้ายที่หน้าร้านเข้าไป ผมทำอะไรผิด ! อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2565 เวลา 16:19:28 38,803 อ่าน
TOP