x close

ดราม่าเดือด ! อ้างแมวกินทรายแมวตาย ยิ่งขุดหดหู่กว่าเดิม ทารุณสัตว์สารพัด


          จากดราม่าหนุ่มรับเลี้ยงแมว แต่แมวกินทรายจนตาย ล่าสุด ยิ่งขุดยิ่งหดหู่ พบ รับแมวมากี่ตัวก็ตายหมด ยอมรับบีบท้อง-บีบคอแมว แต่ไม่ได้ทำแรง บอกตายคามือแค่ตัวเดียว


           จากกรณีเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่ามีชายคนหนึ่งที่รับเลี้ยงแมว แต่สุดท้ายอ้างว่าแมวกินทรายแมวจนตาย และนอกจากนี้ยังพบว่าชายคนนี้มักจะตระเวนไปขอรับเลี้ยงแมวตามเพจต่าง ๆ และมีแต่แมวเด็กทั้งนั้น แถมแมวที่รับไปก็ตายด้วยกันทั้งนั้น คือได้แมวไปแล้ว วันรุ่งขึ้นแมวตายทุกเคสเลย ซึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าแมวกินทรายแมวได้ด้วยเหรอ การตายของแมวที่หนุ่มรายนี้รับเลี้ยงนั้นนับว่าแปลก

           ซึ่งต่อมาชายคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กยอมรับว่า ตนเองประมาทที่ดูแลแมวไม่ดี สิ่งที่เกิดขึ้นคืออุบัติเหตุ ตอนนี้ตนกลายเป็นจำเลยสังคมหลังจากนี้ถ้าใครมาข่มขู่หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว ตนจะขอดำเนินการตามกฎหมาย ตนออกมาขอโทษแล้วจะเอายังไง

ฆ่าแมว

           ต่อมาทีมข่าวช่อง 3 ได้สอบถามไปยัง คุณเล็ก เจ้าของแมว เผยว่าตนเองได้เอารูปแมวที่ตายไปให้สัตวแพทย์ดูซึ่งได้คำตอบ คาดว่าแมวที่ตายนั้นน่าจะเกิดอาการ Overdose หรือได้รับยาบางอย่างเกินขนาด

           ด้านคุณกุ้ง คนรู้จักของคุณเล็กที่นำแมวไปส่งให้ชายคนดังกล่าว ได้เดินทางไปรับแมวที่เหลืออยู่ 1 ตัว จากที่ชายคนนี้รับเลี้ยงมาและพบว่าสภาพของลูกแมวนั้นแทบจะไม่รอดแล้ว พร้อมระบุว่าตนเองได้คุยกับแฟนสาวของหนุ่มรายนี้ ทราบว่าหนุ่มรายนี้มักจะตีแมวเวลาเหนื่อย เครียด เวลาแมวเสียงดัง แมวอึ ฉี่ ก็มักจะตี ทั้งบีบคอ บีบท้องแมว

           ต่อมาชายคนดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวช่อง 3 ว่า ตนเป็นคนรักแมวอยู่แล้ว ตนอยากเลี้ยงแมวจึงรับเลี้ยงมา ตนไม่เคยทำร้ายแมว มีแค่ตีบ้าง ไม่ได้บีบคอแรง บีบแค่เบา ๆ และบีบท้องแมวด้วย เพราะแมวอึไม่ออกก็ช่วยกด ๆ คลำ ๆ ยอมรับว่ามีตายคามือแค่ตัวเดียว


           ตามรายงานระบุว่าแมวที่ตายนั้น ตายเพราะ Overdose เนื่องจากกินยาถ่ายพยาธิมากเกินไปจนตาย

           ล่าสุด (20 กันยายน 2565) เฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางมูลนิธิได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม ให้มาตรวจสอบประเด็นดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวหนุ่มวัย 19 ปี คนดังกล่าวไปชี้จุดที่ฝังซากลูกแมวที่เจ้าตัวเคยรับเลี้ยงมา รวมทั้งสิ้น 5 ตัว ส่วนลูกแมวที่กินทรายตาย 2 ตัว นั้น เจ้าตัวอ้างว่าไม่ได้ฝัง แต่เอาไปทิ้งในป่า คาดว่าตัวเงินตัวทองเอาไปกินแล้ว

           ตามรายงานของทางเพจระบุว่า หนุ่มคนดังกล่าวให้การรับสารภาพว่าขอรับเลี้ยงลูกแมวมาทารุณจริง โดยบีบปาก ท้อง และก้น จนลูกแมวตาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเดือด ! อ้างแมวกินทรายแมวตาย ยิ่งขุดหดหู่กว่าเดิม ทารุณสัตว์สารพัด อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2565 เวลา 10:39:27 9,789 อ่าน
TOP