x close

สรยุทธ ประกาศลั่นช่วยน้องเอ๋ ฮีโร่ไฟดูด ปวดแผลมากถึงขั้นกรี๊ด อ้างชื่อพี่กับหมอได้เลย


          สรยุทธ ประกาศกลางรายการถึงน้องเอ๋ ฮีโร่ฝ่าน้ำท่วมช่วยเด็กไฟดูด ทั้งที่ขาเป็นแผล อ้างชื่อพี่ได้เลย พี่พร้อมดูแล หลังจากแผลเจ้าตัวมีอาการทรุด ฉีดยาแก้ปวดยังไม่หายจนต้องกรี๊ดออกมา

          เรื่องราวชวนใจฟูในรอบสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้นเรื่อง 2 ฮีโร่ ได้แก่ นายอรรคชัย อาจอุดม หรือน้องบาส วัย 19 ปี และนายปรัชญา ใจบุญ หรือน้องบอส ที่ช่วยเหลือหญิงสาวที่บาดเจ็บจากการถูกไฟดูดระหว่างน้ำท่วม จนคนต่างยกย่องกันทั่วประเทศถึงความกล้าหาญ

          อย่างไรก็ตาม ยังมีฮีโร่อีกคนหนึ่งที่อาจจะยังไม่อยู่ในสื่อมาก คน ๆ นั้นคือ นางสาวสุภารัตน์ หรือ น้องเอ๋ สาวหล่อที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บคนแรก เป็นคนที่ลากผู้บาดเจ็บออกมาจากเสาไฟ


           โดยวันที่ 14 กันยายน น้องเอ๋รถล้ม และเข้าโรงพยาบาล และเมื่อวันที่ 16 กันยายน ปรากฏว่าน้องเอ๋เจอกับเหตุการณ์คนโดนไฟดูด หลังจากขับรถจะพาแฟนไปทำฟัน แฟนบอกว่าให้ลงไปช่วยคนโดนไฟดูด น้องเอ๋ก็ไปช่วย

          ล่าสุด วันที่ 21 กันยายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ไปเจอ น้องเอ๋ เปิดเผยอาการบาดแผลในตอนนี้ว่า ปวดแผลมากและขามีลักษณะบวม คาดว่าอาจจะเกิดจากการลุยน้ำตอนเกิดเหตุและทำให้แผลติดเชื้อ ตนนอนไม่หลับมา 2 วัน แม้จะฉีดยาแก้ปวดก็ยังคงมีอาการ บางครั้งก็ต้องร้องไห้และกรี๊ดออกมา เพื่อให้อาการบรรเทาลง ซึ่งคาดว่าแผลน่าจะติดเชื้อจากการลุยน้ำไปช่วยน้องเรดิโอตอนโดนไฟดูด และทำให้ตอนนี้น้องเอ๋ ขี่รถไปทำงานไม่ได้


          สรยุทธบอกว่า น้องเอ๋คือคนแรกที่เข้าไปช่วยน้องเรดิโอ ถ้าไม่มีน้องเอ๋ น้องเรดิโออาจจะจมน้ำตรงนั้น  ถ้าน้องเอ๋ไปโรงพยาบาล อ้างชื่อพี่ยุทธได้เลย มีอะไรเดี๋ยวพี่ดูแลเองเต็มที่ เพราะแผลอาจจะติดเชื้อได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ประกาศลั่นช่วยน้องเอ๋ ฮีโร่ไฟดูด ปวดแผลมากถึงขั้นกรี๊ด อ้างชื่อพี่กับหมอได้เลย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2565 เวลา 10:35:06 25,714 อ่าน
TOP