x close

อินแต่ง แก้วบัวลา หมอลำเจ้าของเพลง เช้าสอง แลงสาม กระโดดสะพานข้ามโขง คาดเครียดหนี้


          อินแต่ง แก้วบัวลา หมอลำชาวลาวชื่อดัง เจ้าของเพลงเช้าสอง แลงสาม, ชิปะหาผัวให้ก่อน กระโดดสะพานไทย ลาว เสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบร่าง คาดสาเหตุจากปัญหาหนี้สิน


          วันที่ 21 กันยายน 2565 ມູນນິທິຊ່ວຍເຫຼືອຄົນທຸກຍາກແຫ່ງ ສປປ ລາວ ສາຂາ ແຂວງຈຳປາສັກ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจากแขวงจำปาสัก สปป. ลาว รายงานถึงภารกิจการค้นหาร่างของหมอลำสาวชื่อดัง อินแต่ง แก้วบัวลา เจ้าของผลงานเพลงหมอลำชื่อดังที่มีผลงานข้ามฝั่งโขงจากลาวมาไทย ซึ่ง อินแต่ง แก้วบัวลา กระโดดสะพานที่เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศลาว จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้เรือกว่า 2 ลำเพื่อตามหาร่างของหมอลำอินแต่งถึง 2 วัน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่าเจ้าหน้าที่แขวงจำปาสักว่า พบร่างของผู้หญิงลอยขึ้นมาที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เมืองมุมละปาโมก แขวงจำปาสัก พร้อมกับมีภาพเรือของชาวบ้านที่พยายามกอบกู้ร่างของหมอลำอินแต่งขึ้นมา และหลายคนที่ร่วมไว้อาลัย ให้หมอลำอินแต่งไปพบกับสุคติในภพภูมิหน้า


          ด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตอนที่อินแต่งกระโดดจากสะพานนั้น มีคนเห็น และโทร. ไปหาเพื่อนเพื่อแจ้งข่าวว่าเห็นหมอลำอินแต่งกระโดดจากสะพาน ตอนแรกไม่มีใครเชื่อ จนกระทั่งเห็นรถของหมอลำอินแต่ง ซึ่งหมอลำอินแต่งเมื่อมาถึงสะพานแล้ว ก็ลงจากรถและกระโดดสะพานลงไปเลย ต่อหน้าต่อตาคนแถวนั้น จึงไม่มีใครสามารถช่วยไว้ได้ ส่วนพยานที่เห็นก็ร้องไห้เพราะไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็น


          ทั้งนี้ ก่อนที่หมอลำอินแต่งจะเสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความสุดท้ายไว้ในเฟซบุ๊ก ขอโทษพ่อและแม่ในสิ่งที่เกิดขึ้น และบอกว่าตนไม่มีปัญญา ไม่มีความสามารถทำให้ได้แล้ว ขอโทษญาติ ๆ พี่น้อง เพื่อน ๆ รวมถึงทีมงาน และทุกคนที่ตนไปสร้างความเดือดร้อนให้ รวมทั้งขอโทษเจ้าหนี้ที่ไปกู้หนี้ยืมสินมา ส่วนลูกหนี้กู้ยืมเงินไป ก็ขอให้ทุกคนมาจ่ายหนี้คืนให้พ่อแม่ด้วย และฝากถึงที่รักของน้องว่าให้ดูแลตัวเองดี ๆ ตนอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ตนขออโหสิกรรมจากทุกคนด้วย  

อินแต่ง แก้วบัวลา กระโดดสะพานตาย      


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินแต่ง แก้วบัวลา หมอลำเจ้าของเพลง เช้าสอง แลงสาม กระโดดสะพานข้ามโขง คาดเครียดหนี้ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2565 เวลา 13:30:46 116,701 อ่าน
TOP