x close

โอละพ่ออย่างพีค !! ไรเดอร์ปล้นเงิน 3.4 ล้าน ที่แท้เป็นน้องเสมียนสาว วางแผนกันปล้นเงิน

          คืบหน้าไรเดอร์ตบตาแล้วทะเลาะชิงเงิน 3.4 ล้าน พบความจริงอย่างพีค ที่แท้เป็นพี่น้องกับเสมียนสาว วางแผนร่วมกันปล้นเงิน ล่าสุดตำรวจขอศาลออกหมายจับแล้ว


          จากกรณีข่าวคนร้ายสวมเสื้อไรเดอร์ปล้นเงินจำนวน 3.4 ล้านบาท จากพนักงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ที่มากดเงินเพื่อเอาไปจ่ายเงินเดือน เหตุเกิดบริเวณ ถ.ราษฎรอุทิศ 1-3 ซ.หลังธนาคารไทยพาณิชย์ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งต่อมาพบว่าคนร้ายมีความเชื่อมโยงเป็นญาติกับเสมียนหญิงของโรงงาน เบื้องต้นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของคนร้ายแล้ว หากจับตัวได้ก็จะมีการสอบสวนต่อว่าเสมียนของโรงงานมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ รวมถึงตัวคนขับรถที่เจ้าหน้าที่ก็ยังติดใจ ซึ่งเชื่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่สงสัยว่าเหตุใดตอนเกิดเหตุถึงไม่สู้คนร้าย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ถอนเงิน 3.4 ล้านไปจ่ายเงินเดือน ไรเดอร์ตบตาแกล้งทะเลาะชิงเงินต่อหน้า อย่างกับละคร !


          ล่าสุด (21 กันยายน 2565) กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายเอ (นามสมมุติ) คนถ่ายคลิปมาสอบปากคำ โดยให้การว่าช่วงที่ถ่ายคลิปนั้นตนเองไม่รู้เรื่อง เห็นว่าเป็นคนทะเลาะกันจึงถ่ายคลิปเอาไว้ กระทั่งมารู้ว่าเป็นเหตุจี้ชิงเงิน ตนก็ตกใจ ถ้ารู้ว่าไม่ใช่เรื่องชู้สาวคงจะวิ่งไปช่วยแน่นอน

          ในส่วนของนายกฤษชภัชร์ คนขับรถตู้ และนางสาวประภาพร เสมียนในคลิปนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบปากคำเครียด โดยแยกกันสอบปากคำนานหลายชั่วโมง ตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงเวลาประมาณ 21.00 น. ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้าน

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายกฤษชภัชร์ เบื้องต้นไม่พบข้อสงสัย แต่ติดใจกรณีของ นางสาวประภาพร เนื่องจากพบสัญญาณโทรศัพท์ เชื่อมต่อกับผู้ต้องสงสัย คาดว่าน่าจะเป็นน้องชาย แต่นางสาวประภาพร ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็น

          ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของมอเตอร์ไซค์คันก่อเหตุ กระทั่งพบว่ามอเตอร์ไซค์หลุดหายไปจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนเชิดน้อย-มาบไผ่ จ.ราชบุรี และพบว่ามันถูกจอดทิ้งไว้อยู่ไร่อ้อยห่างจากริมถนนไปประมาณ 100 เมตร โดยเป็นรถคันเดียวกัน ตรงตามกล้องวงจรปิดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 เข้ามาเก็บหลักฐาน เพื่อนำไปประกอบทางคดี

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้พบมอเตอร์ไซค์ของคนร้ายแล้ว ขั้นตอนต่อไปต้องประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพื่อพิสูจน์รายละเอียดต่าง ๆ อีกครั้ง ตอนนี้มีผู้ต้องสงสัยหรือคนร้ายแล้ว อีกไม่นานน่าจะได้ตัว
 
          นอกจากนี้ มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามประกบตัวผู้ชิงเงิน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นญาติพี่น้องกับทางเสมียนที่เบิกเงิน ที่อาจมีส่วนรู้เห็น ซึ่งตอนนี้ตำรวจยังคงเค้นสอบอย่างหนัก แต่ยังให้การปฏิเสธ คาดว่าจะสามารถจับตัวได้เร็ว ๆ นี้

          ตามรายงานของทางช่อง 3 ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวน จนพบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นางสาวประภาพร ร่วมก่อเหตุกับน้องชาย คือ นายจตุพล อายุ 27 ปี โดยตอนนี้ตำรวจไม่สามารถติดต่อทั้งสองคนได้ และได้นำหลักฐานทั้งหมด ขอศาลเพื่ออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองคนนี้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ, ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่ออย่างพีค !! ไรเดอร์ปล้นเงิน 3.4 ล้าน ที่แท้เป็นน้องเสมียนสาว วางแผนกันปล้นเงิน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 15:39:02 11,847 อ่าน
TOP