x close

หลอน ! ขับรถอยู่ดี ๆ กล้องจับภาพปริศนา เมนต์สนั่นคนหัวหายหรือแค่ก้มหัว


         เผยคลิปเล่นเอาขนหัวลุก ขับรถอยู่ดี ๆ กล้องหน้ารถจับภาพปริศนาเหมือนคนไร้หัว งานนี้คนเมนต์สนั่น สรุปผีหรือแค่คนก้มหัว ด้านเจ้าของคลิปถึงกับร้องลั่นรถ "ทำไมไม่มีหัววะ !!"


          วันที่ 21 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก พรพล คนล่าฝัน ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม ข่าวนนทบุรี ถึง ชาวนนทบุรี โดยระบุข้อความว่า "วันนี้ขับรถผ่านแถวรถไฟฟาบางใหญ่เจอคนไม่มีหัวไม่รู้ว่าคนหรือผี วินาทีที่ 46 ลองช่วยกันดูครับ (งงมาก) กล้องหน้ารถ"


          ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าเจ้าของคลิปขับรถอยู่บนถนนในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่กำลังขับรถและคุยกับเพื่อนนั้นก็พบว่าด้านขวามือริมถนนมีคน หรือวัตถุบางอย่างที่รูปร่างคล้ายคนยืนอยู่ ทำเอาเจ้าของคลิปถึงกับร้องลั่นว่า "ทำไมไม่มีหัววะ!!"


          หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น หลายคนก็มองว่าอาจจะเป็นเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ อาจจะเป็นคนที่ชะตาขาดแนะนำให้ไปทำบุญต่อชะตา ขณะที่หลายความคิดเห็นมองว่าภาพดังกล่าวเป็นเพียงคนเดินก้มหัวเท่านั้น บางคนก็ระบุว่าเคยเห็นลุงคนนี้อยู่บ่อย ๆ ที่มักจะชอบมายืนริมถนนลักษณะเหมือนคอไม่ดีแล้วมักจะยืนก้มหน้าลงตลอด

 
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พรพล คนล่าฝัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน ! ขับรถอยู่ดี ๆ กล้องจับภาพปริศนา เมนต์สนั่นคนหัวหายหรือแค่ก้มหัว โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2565 เวลา 23:08:01 4,881 อ่าน
TOP