x close

มงลงพี่ไรเดอร์แล้วหนึ่ง ! ส่งงานได้ตรงตามบรีฟสุด ๆ อวยพรวันเกิดอินเนอร์มาเต็ม

           อย่างฮา...เมื่อไรเดอร์ต้องไปส่งขนมวันเกิดให้ลูกค้า แถมได้รับบรีฟมาเป็นข้อความสุดพีค งานนี้พี่ไรเดอร์เลยจัดให้ ลากเสียงแบบยาว ๆ ไม่รู้ว่าอินเนอร์นี้มาจากบรีฟหรือมาจากใจกันแน่

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok jarmee_z

          วันที่ 21 กันยายน 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปจาก TikTok jarmee_z ที่หญิงสาวรายหนึ่งได้รับของขวัญวันเกิดจากเพื่อน โดยเพื่อนได้ฝากไรเดอร์มาส่งพร้อมข้อความอวยพรสุดพีค โดยระบุข้อความในคลิปว่า "มอบมงให้พี่ไรเดอร์ที่ทำหน้าที่ได้สมจริงมาก เน้นทุกคำ วันเกิดเพื่อนส่งขนมมาพร้อมข้อความมากับไรเดอร์ หัวจะปวดรายวัน"

          โดยเมื่อพี่ไรเดอร์มาส่งก็ไม่ลืมที่จะพูดข้อความที่ได้รับมอบหมายมาว่า "แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะ ไอ้เด็กเXยยยยยย (ลากเสียง)" เล่นเอาเจ้าของคลิปถึงกับเขิน ด้านไรเดอร์ก็ยืนยันว่าได้รับบรีฟมาแบบนี้จริง  ๆ

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok jarmee_z

          งานนี้คนที่ได้ดูคลิปดังกล่าวต่างขำกันเพียบ พร้อมถามกลับว่าข้อความที่ไรเดอร์พูดนั้นได้รับบรีฟหรือมาจากใจกันแน่ ดูจากการลากเสียงแล้วเหมือนมาจากอินเนอร์สุด ๆ แต่ต้องชื่นชมที่ทำตามสิ่งที่ได้รับมอบหมายอย่างเคร่งครัด นอกจากเจ้าของคลิปจะประทับใจแล้ว ชาวเน็ตทางบ้านก็ประทับใจกันจนขำท้องแข็งเลยทีเดียว

          ด้านเจ้าของคลิปก็ตอบคอมเมนต์ต่าง ๆ ว่าเธอขำมากจริง ๆ เพราะไรเดอร์ได้โทร. แจ้งให้ลงไปรับเอง เพราะคนส่งแจ้งว่าต้องส่งให้ถึงมือเท่านั้น พอได้รับปุ๊บรู้เหตุผลเลยว่าทำไมต้องส่งให้ถึงมือ

ไรเดอร์

ไรเดอร์

ไรเดอร์

ไรเดอร์


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok jarmee_z

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงลงพี่ไรเดอร์แล้วหนึ่ง ! ส่งงานได้ตรงตามบรีฟสุด ๆ อวยพรวันเกิดอินเนอร์มาเต็ม อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 10:15:35 8,505 อ่าน
TOP