x close

แม่ค้าโวยถูกแลมโบกินี่ชน ไข่แตกยับเสียหายเกือบ 2 แสน ข้องใจ คนขับถูกสลับตัว !

          แม่ค้าส่งไข่ไก่ร้องทนาย ถูกแลมโบกินี่ชนจนเสียหาย 1.9 แสน เผย ชดใช้มาแค่ 1 แสน กับค่ารักษาพยาบาล 6,000 บาท แถมข้องใจ ทำไมมีการสลับตัวคนขับ

รถชน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 21 กันยายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.กำไลทอง อายุ 33 ปี แม่ค้าส่งไข่ไก่ ได้ร้องเรียนว่าตนเองถูกรถแลมโบกินี่ชนจนได้รับความเสียหาย แต่คู่กรณีมีการเปลี่ยนตัวคนขับ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 05.30 น. บนถนนในพื้นที่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งรถแลมโบกินี่สีฟ้า ป้ายแดง ได้ขับพุ่งมาชนที่ล้อหลังด้านขวาของรถตน และชนเข้ากับรถยนต์อีก 1 คันทำให้รถของตนพลิกคว่ำ ส่วนตนได้รับบาดเจ็บ

          น.ส.กำไลทอง เล่าว่า หลังเกิดเหตุตนได้ถูกนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี โดยมีฝ่ายคู่กรณีมาเจรจาพูดคุย ยืนยันว่าจะดูแลรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดพร้อมให้เงินเบื้องต้นมา 6,000 บาท เพื่อใช้ในการรักษาพยาบาล

          ก่อนเกิดเหตุนั้นตนกำลังจะไปส่งไข่ไก่ที่ จ.เพชรบุรี แต่มาประสบเหตุเสียก่อน ทำให้ไข่ไก่จำนวน 1,385 แผง เสียหายทั้งหมด รวมมูลค่า 190,000 บาท ซึ่งคู่กรณีจ่ายเงินสดมาให้ 100,000 บาท ไม่เพียงพอกับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น จึงอยากให้คู่กรณีแสดงความรับผิดชอบให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นกับตนก่อน เพราะที่ผ่านมาพยายามติดต่อไปพูดคุยเจรจากับคู่กรณีแต่ก็ถูกปฏิเสธโดยอ้างว่าที่เหลือโยนให้บริษัทประกันเป็นผู้รับผิดชอบ

รถชน
ภาพจาก ช่อง 3

          น.ส.กำไลทอง ระบุอีกว่าตนสงสัยเรื่องการที่คู่กรณีมีการเปลี่ยนคนขับ ซึ่งตนยืนยันว่าคนขับเป็นชายชาวต่างชาติ เพราะหลังเกิดเหตุเห็นว่าชายคนนี้เดินลงมาจากประตูฝั่งคนขับ แต่ในใบบันทึกแจ้งความระบุชื่อคนไทย ซึ่งเป็นชายชุดดำที่นั่งอยู่ในรถคันดังกล่าวขณะเกิดเหตุ เป็นผู้ขับรถแทน

          ตามรายงานของช่อง 3 มีการสอบถามนายเพชร แฟนของ น.ส.กำไลทอง เผยว่าหลังเกิดเหตุเห็นว่าชายชาวต่างชาติลงมาจากฝั่งขวา ส่วนชายอีกคนที่สวมเสื้อสีดำเป็นการ์ด ลงมาจากด้านซ้าย ซึ่งชายคนนี้มาคุยกับตนแทนชายชาวต่างชาติว่าเดี๋ยวตนจัดการทุกอย่างให้เอง ไม่ต้องพูดอะไร กระทั่งมาทราบว่าการ์ดคนนี้ สมอ้างว่าเป็นคนขับ ด้วยความกลัวว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเบิกจ่ายประกันจึงทำให้ไม่กล้าสอบถาม แต่เรื่องนี้กลับล่วงเลยมานาน จึงทำให้กังวลใจ และตัดสินใจมาร้องทุกข์ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์

รถชน
ภาพจาก ช่อง 3

รถชน
ภาพจาก ช่อง 3

รถชน
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าโวยถูกแลมโบกินี่ชน ไข่แตกยับเสียหายเกือบ 2 แสน ข้องใจ คนขับถูกสลับตัว ! อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 09:31:04 18,952 อ่าน
TOP