x close

หนุ่มมักแจ่วบอง กินจนคำสุดท้าย เคี้ยวเจอสิ่งปริศนา พอรู้ว่าเป็นอะไร อ้วกแทบแตก

          หนุ่มขอนแก่น เจอสิ่งปริศนาในแจ่วบอง เผยนาทีช็อกจนแทบอ้วก ตักกินจนคำสุดท้ายคายออกมาดูเห็นเป็นฟันคน เข็ดเลยไม่กล้าซื้อกินอีกแล้ว วอนตรวจสอบใช่ฟันคนจริงไหม ?


          วันที่ 22 กันยายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า กรณีผู้ชายคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเผยรูปกระปุกปลาร้าสับฝาสีแดง พร้อมระบุว่า ตนเองเจอฟันคนในกระปุกปลาร้าสับ "อยากจะออกมาเตือนเพื่อน ๆ สักนิด วันนี้เราได้ซื้อปลาร้าบองมากิน ร้านนี้ก็ร้านประจำที่เราซื้อ ซื้อมาก่อนหน้านี้ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่วันนี้ดันซื้อมากิน กินไปกินมาก็ไม่ได้คิดอะไรนะ พอคำสุดท้ายกำลังจะกลืน ดันเจอสิ่งนี้ เราคิดว่าเป็นฟันคนแหละ ทั้งคอแข็ง ทั้งอยากจะอ้วกออกมา อ้ายเรารอบแรกนึกว่ากระเทียมมันแข็ง แต่มันไม่ใช่ ผมแค่สงสัยว่ามันคืออะไร"


          ทั้งนี้ นายอภิวิชญ์ อายุ 24 ปี ชาย จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ตนเองซื้อปลาร้าสับ หรือแจ่วบอง มาจากร้านประจำแถวบ้าน เมื่อวานนี้ (21 กันยายน) หยิบมากินกับข้าวเหนียวจนคำสุดท้าย เคี้ยวแล้วมันแข็ง ตอนแรกนึกว่ากระเทียม แต่พอคายออกมาดูพบว่าไม่ใช่กระเทียม เชื่อว่าน่าจะเป็นฟันของคน


          โดยเหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกไม่ดี และกลัวที่จะกินแจ่วบองอีกเลย อยากให้หน่วยงานมาตรวจสอบว่าใช่ฟันคนจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งตนเองชอบกินแจ่วบองมาก แต่หลังจากนี้คงไม่กล้าซื้อมากินอีกแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมักแจ่วบอง กินจนคำสุดท้าย เคี้ยวเจอสิ่งปริศนา พอรู้ว่าเป็นอะไร อ้วกแทบแตก โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2565 เวลา 16:06:07 6,777 อ่าน
TOP