x close

ยิ่งกว่าละครน้ำเน่า ! สาวแต่งงานพี่เขย อดีตเป็นสามีพี่สาว วันนี้เป็นเจ้าบ่าวตัวเอง


           สาวแชร์ประสบการณ์พีค แต่งงานกับพี่เขย อดีตเคยเป็นสามีพี่สาว วันนี้กลายเป็นเจ้าบ่าวของตัวเอง โซเชียลแห่คอมเมนต์สนั่น

สาวแต่งงานพี่เขย อดีตเป็นสามีพี่สาว
ภาพจาก TikTok @incessshhhh

          วันที่ 21 กันยายน 2565 เว็บไซต์ TribunNews เผยเหตุการณ์เกี่ยวกับคลิปไวรัลจากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งกำลังตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนสื่อออนไลน์ ภายหลังจากหญิงสาวรายหนึ่งได้อัปโหลดคลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok เผยเรื่องราวความรักชวนอึ้งยิ่งกว่าละครน้ำเน่า เมื่อเธอตัดสินใจแต่งงานกับพี่เขยของตัวเอง ซึ่งเป็นอดีตสามีของพี่สาวของเธอ

          โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า หญิงสาวรายนี้ได้ร่วมถ่ายรูปในวันแต่งงานของพี่สาวและสามีเมื่อปี 2557 แต่ปรากฏว่าหลังจากผ่านไปจนถึงปี 2565 เธอก็ยังได้ถ่ายรูปร่วมกับเจ้าบ่าวคนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือ เธอกลายเป็นเจ้าสาวของเขาเสียเอง

สาวแต่งงานพี่เขย อดีตเป็นสามีพี่สาว
ภาพจาก TikTok @incessshhhh

          แคปชั่นที่ระบุในคลิปวิดีโอระบุว่า "สุดยอดของความตลก" ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในวงกว้าง ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 5 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยความตกตะลึงและประหลาดใจไม่น้อย  

          อย่างไรก็ดี ราฟิดา โซเนีย ฟาห์รานี หญิงสาววัย 24 ปี เจ้าของคลิปวิดีโอนี้ ได้เปิดเผยกับรายงานของ Wolipop กล่าวว่า เธอตัดสินใจตอบรับคำขอแต่งงานของพี่เขย หลังจากพี่สาวของเธอเสียชีวิตไปเมื่อ 1 ปีก่อน ในที่สุดงานแต่งงานก็ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา และครอบครัวต่างก็ยอมรับ

          ทั้งนี้ พี่สาวและสามีก็มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งภายหลังจากที่เขามาแต่งงานใหม่กับเธอ หลานของเธอก็กลายเป็นเหมือนลูกแท้ ๆ ของเธอไปด้วย ตอนนี้ทั้งคู่มีความสุข รวมทั้งลูก และครอบครัวที่สนับสนุนการตัดสินใจ

สาวแต่งงานพี่เขย อดีตเป็นสามีพี่สาว
ภาพจาก TikTok @incessshhhh

          "พี่เขยของฉัน เป็นคนในครอบครัว เป็นสามี เป็นพ่อที่ดี และพี่เขยของฉัน ก็รักพ่อแม่ของฉันมากเช่นกัน" ราฟิดา กล่าว

          เรื่องราวนี้ได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายจากผู้ใช้โซเชียล โดยส่วนหนึ่งเข้าใจและเชื่อว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่จำเป็นที่จะต้องสนใจคนภายนอก มองว่ามีข้อดีคือ "ลูกของเขาไม่จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับแม่เลี้ยงคนอื่น มีเธอมาแทนที่ตำแหน่งแม่ที่เสียชีวิต"

          แต่อีกส่วนเข้าใจว่าอาจจะทำให้เกิดปมกับเด็ก เด็กอาจจะเกิดความสับสน กลายเป็นปัญหาต่อไปในอนาคตเมื่อเติบโตขึ้น รวมไปถึงตัวของเธอเองด้วย การที่เธอแต่งงานกับ (อดีต) สามีของพี่สาว ก็เหมือนกับว่าเธอเป็นแค่ตัวแทนของพี่สาว หลายคนยังตั้งคำถามด้วยว่า "เธอต้องการเป็นเงาของพี่สาวหรือไม่"

สาวแต่งงานพี่เขย อดีตเป็นสามีพี่สาว
ภาพจาก TikTok @incessshhhh

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก suara, trends, wolipop





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่าละครน้ำเน่า ! สาวแต่งงานพี่เขย อดีตเป็นสามีพี่สาว วันนี้เป็นเจ้าบ่าวตัวเอง อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 16:47:03 29,939 อ่าน
TOP