x close

รวบโจรแสบ แกล้งสวมบทพลเมืองดี ก่อนฉก Richard Mille ราคา 6 ล้าน จากเบนซ์ ไฮโซ อ.

 
           ตำรวจรวบตัว แจ๊ค บางพูน แกล้งเป็นพลเมืองดี ช่วยเป็นพยานคดีรถชน ก่อนแอบฉก นาฬิกา Richard Mille เรือนละ 6 ล้าน พร้อมแหวนเพชร จากรถไฮโซ อ.

ขโมยของ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           วันที่ 22 กันยายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม ตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันจับกุมนายพงษ์เดช หรือ แจ๊ค บางพูน อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ โดยคุมตัวได้ที่ห้องพักบริเวณ หมู่ 6 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตรวจค้นพบของกลาง เช่น นาฬิกา Richard Mille 233 สีขาว รุ่นลำดับ 789 จำนวน 1 เรือน มูลค่า 6 ล้าน รวมทั้งแหวนเพชรสลักอักษรภาษาอังกฤษว่า THE iCON จำนวน 1 วง พร้อมเอกสารทางราชการของผู้เสียหาย

           การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.57 น. วันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา นายฐานานนท์ ผู้เสียหาย ประสบอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ใกล้ตลาดพูนทรัพย์ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ก่อนจะลงไปช่วยเหลือคนเจ็บและโทร. แจ้งกู้ภัย ต่อมา นายแจ๊ค ขี่รถมาและบอกว่าจะเป็นพยานให้พร้อมขอเบอร์ติดต่อไว้ จากนั้นเมื่อรถกู้ภัยมาถึง คนขับรถเก๋งจึงขึ้นรถกู้ภัยไปพร้อมกับคนเจ็บด้วย

           ต่อมา หลังจากกลับมาที่รถยนต์ ผู้เสียหายกลับพบว่ากระเป๋าสะพายหายไปจากในรถ ขณะนั้นก็ไม่พบตัวนายแจ๊คแล้ว เมื่อโทร. ไปสอบถามนายแจ๊คปฏิเสธว่าไม่รู้เห็นกับของที่หายไป ก่อนที่จะไม่สามารถติดต่อได้อีก ทำให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ พร้อมร้องทุกข์ไปที่กองปราบปราม ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่เร่งแกะรอยเนื่องจากทรัพย์สินมูลค่าสูง ก่อนจะสามารถจับกุมตัวและตามยึดทรัพย์สินคืนผู้เสียหายได้

ขโมยของ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดและคดีวิ่งราวทรัพย์ เพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำจังหวัดแพร่มาเมื่อปลายปี 2559 ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำอีก โดยหลังจับกุมครั้งนี้ได้ตั้งข้อหาพร้อมนำตัวส่ง สภ.สวนพริกไทย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า สำหรับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนขับรถเบนซ์และถูกขโมยนาฬิกาหรูและแหวนเพชร มีดีกรีเป็นถึง ดร. เจ้าของธุรกิจออนไลน์ระดับร้อยล้าน แวดวงไฮโซรู้จักกันดีในชื่อ "ไฮโซ อ." เคยมีประวัติให้สัมภาษณ์ออกรายการดังหลายช่องว่า มีชีวิตที่ลำบากตั้งแต่เด็ก มีความมุมานะตั้งใจเรียนหนังสือจนจบเป็นหมอระดับ ดร. ก่อนมาทำธุรกิจออนไลน์โดยใช้เวลาหลายปี กระทั่งประสบความสำเร็จระดับร้อยล้านดังกล่าว




ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรแสบ แกล้งสวมบทพลเมืองดี ก่อนฉก Richard Mille ราคา 6 ล้าน จากเบนซ์ ไฮโซ อ. อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 16:56:48 9,358 อ่าน
TOP