x close

หญิงเจอไรเดอร์จอดรถฟุบหน้านิ่ง เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น โหมงานหนักจนไม่ไหว


          หญิงเจอไรเดอร์จอดรถข้างทางฟุบหน้านิ่ง ลงไปดูแล้วเรียก 6 รอบ ยังไงก็ไม่ตื่น พอดึงแขนเสื้อถึงรู้ตัว เผย โหมงานหนักทั้งวันทั้งคืนจนไม่ไหวต้องจอดรถนอนพัก

หญิงเจอไรเดอร์จอดรถฟุบหน้านิ่ง
ภาพจาก TikTok pearwapw

          วันที่ 22 กันยายน 2565 TikTok pearwapw ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "ระหว่างทางที่รถเราบังเอิญรถติดข้าง ๆ พี่แกร็บ เราก็เปิดกระจกตะโกนเรียกพี่เค้า 6 รอบ #พี่คะเป็นอะไรรึเปล่า แต่พี่แกร็บนิ่งมาก เราเลยจอดรถข้างทางแล้วลงไปสะกิดเสื้อเรียกพี่เค้าข้าง ๆ ก็ไม่ตื่นคือนิ่งมาก เราก็กลัวเป็นแบบในข่าวที่เป็นลมฟุบกับรถ  พอเรียกจนพี่เขาตื่น


          เลยได้ใจความว่า วิ่งแกร็บจนรอบสุดท้ายดึก และก็วิ่งต่อรอบแรกตั้งแต่เช้ามืดมาจากปทุม คงไม่ไหวจริง ๆ เลยจอดหลับตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เราก็ถามพี่เมาไหม พี่แกร็บตอบผมไม่ดื่มเหล้าคับ ดีนะที่ยังรู้จักหยุดรถพักเพราะรู้ว่าขับต่อคงอันตราย สู้ ๆ นะคะพี่แกร็บ #คนที่บอกให้เราลงไปดูคือลูก #ต้นทุนชีวิตคนเราไม่เท่ากัน #สู้ ๆ นะคะ #grabbike"

หญิงเจอไรเดอร์จอดรถฟุบหน้านิ่ง
ภาพจาก TikTok pearwapw

          ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็ชื่นชมเจ้าของคลิปที่มีน้ำใจลงไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะหากเป็นเรื่องร้ายจะได้ช่วยไว้ได้ทัน นับว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความอบอุ่นหัวใจ อยากให้มีคนแบบนี้เยอะ ๆ ที่แม้จะเห็นเรื่องผิดปกติของคนอื่นแต่ก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลย

โพสต์

หญิงเจอไรเดอร์จอดรถฟุบหน้านิ่ง
ภาพจาก TikTok pearwapw

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok pearwapw

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเจอไรเดอร์จอดรถฟุบหน้านิ่ง เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น โหมงานหนักจนไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 15:45:59 5,686 อ่าน
TOP