x close

เมื่อเพื่อนสั่งเสีย งานศพต้องสนุก งานนี้จัดเต็มทั้งเพลงเกาหลี ทั้งสเต็ปแดนซ์



         เมื่อเพื่อนสั่งเสียเอาไว้ว่างานศพต้องสนุก ไม่อยากให้เศร้า งานนี้จัดเต็มทั้ง BLACKPINK ทั้ง Girls' Generation แถมสเต็ปแดนซ์ไปด้วย


          ในความคิดของบางคนก็อาจอยากออกแบบงานศพของตัวเองได้ โดยไม่อยากให้วันนั้นเป็นวันแห่งความเศร้าโศก และอยากเปิดเพลงที่ชอบ เหมือนกับเจ้าของ TikTok @khxunn ที่ได้โพสต์คลิปไว้เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 ที่ได้ร่วมงานศพของเพื่อน โดยที่ก่อนเสียชีวิตเพื่อนเคยบอกไว้ว่า "ถ้ากูตาย กูขอสนุก ๆ"

แดนซ์ในงานศพเพื่อน
ภาพจาก TikTok @khxunn

          งานนี้เจ้าของคลิปก็จัดให้ตามคำขอ โดยเปิดเพลง Kill This Love ของ BLACKPINK และในช่วงที่มีการบรรทุกโลงศพเพื่อน ๆ ก็ได้เปิดเพลง Run Devil Run ของ Girls' Generation พร้อมกับเต้นไปด้วย หรือแม้ช่วงที่เคลื่อนศพขึ้นเมรุ เพื่อน ๆ ก็ยังสนุกสนานตามคำสั่งเสีย และตอนจบของคลิป เจ้าของคลิปก็ยืนยันว่าเพื่อนคนนี้ตายจริง ๆ

          หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ไปนั้น หลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าของคลิปและเพื่อน ๆ พร้อมนับถือหัวใจที่ต้องอดกลั้นความเสียใจเอาไว้เพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อน แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ถ้าหากเพื่อนที่เสียชีวิตรับรู้ว่าเพื่อน ๆ สนุกกันในงานศพตามที่เคยสั่งเสียก็คงจะหมดห่วง

แดนซ์ในงานศพเพื่อน
ภาพจาก TikTok @khxunn

          ต่อมา เจ้าของคลิปเปิดเผยว่าทุก ๆ อย่างที่ทำนั้น ตนและกลุ่มเพื่อนได้รับอนุญาตจากพ่อ-แม่ และญาติผู้ใหญ่ของผู้ตายแล้ว และแม่ของผู้ตายก็เป็นคนขอให้ทุกคนสนุกตามคำขอสุดท้าย พร้อมกับให้เปิดเพลงที่ชอบตอนส่งศพ และไม่ใช่ตนไม่ร้องไห้ ก่อนหน้านี้ตนร้องมาแล้วแค่ไม่ได้หยิบกล้องออกมาถ่ายเท่านั้น

แดนซ์ในงานศพเพื่อน

แดนซ์ในงานศพเพื่อน

แดนซ์ในงานศพเพื่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @khxunn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อเพื่อนสั่งเสีย งานศพต้องสนุก งานนี้จัดเต็มทั้งเพลงเกาหลี ทั้งสเต็ปแดนซ์ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2565 เวลา 09:17:39 23,409 อ่าน
TOP