x close

นักท่องเที่ยวตาลาย เห็นคนโบกผ้าบนตึก คิดว่าแดนซ์มันกระจาย ที่ไหนได้ OMG !!


           นักท่องเที่ยวเห็นคนโบกผ้า เปิดไฟโยกตัวบนตึก คิดว่าเปิดเพลงแดนซ์มันกระจาย ที่ไหนได้ โอ้แม่เจ้า
คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก TikTok @nodyyy77


          วันที่ 22 กันยายน 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกแชร์เป็นไวรัลเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งถูกนำมาโพสต์โดยหญิงสาวผู้ใช้บัญชี TikTok @nodyyy77 ภายหลังจากเธอไปนั่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศไซปรัส แล้วบังเอิญหันไปเห็นเหตุการณ์แปลกตาที่บนตึกฝั่งตรงข้าม จนถึงกับหัวเราะลั่นออกมาด้วยความตกใจไม่น้อย  

          จากคลิปแสดงให้เห็นว่า บนห้องที่ตึกฝั่งตรงข้ามมีคนสองคนที่น่าจะเป็นคู่รักกัน ยืนอยู่บริเวณหน้าต่างกระจกใสและไม่ได้ปิดม่าน คนหนึ่งยืนโบกผ้าสีขาว ส่วนอีกคนเปิดไฟฉายจากโทรศัพท์มือถือ พากันโยกตัวไปกันมา ดูสนุกสนานราวกับเปิดเพลงแดนซ์กระจาย

คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก TikTok @nodyyy77

          อย่างไรก็ตาม เมื่อสังเกตดูดี ๆ ภาพที่เห็นกลับเป็นฉากสยิวติดเรต 18+ แท้จริงแล้วคู่รักดังกล่าวกำลังมีเซ็กส์กันอย่างเมามัน โดยแสดงท่าทางอย่างคึกคัก และลักษณะเหมือนต้องการที่จะโชว์ให้ผู้คนด้านล่างได้รับรู้ ด้วยการทั้งโบกผ้าและส่องไฟมาให้เห็นเช่นนี้

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล พากันเข้าไปกดดูมากกว่า 7 ล้านครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา มีทั้งวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าว แต่ส่วนใหญ่เข้าไปกล่าวเสียดสีติดตลก

          "เล่นมวยปล้ำหรือเปล่า มวยปล้ำแหละคิดมาก"
          "ก็ดูเหมือนเต้นจริง ๆ ทั้งเปิดไฟ ทั้งโบกผ้า"
          "บอกให้พวกเขาปิดม่านหน่อย"
          "แล้วที่ร้านอาหาร มีใครกินข้าวต่อไหม"

คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก TikTok @nodyyy77

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวตาลาย เห็นคนโบกผ้าบนตึก คิดว่าแดนซ์มันกระจาย ที่ไหนได้ OMG !! อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 14:49:42 13,503 อ่าน
TOP