x close

ไวรัลระทึก ลูกค้านั่งดื่มอยู่ดี ๆ เห็นคนวิ่งอุปาทานหมู่ วิ่งตามยกร้าน รู้ที่มา ทั้งฮาทั้งอาย

 

                คลิปไวรัลนาทีระทึก ลูกค้านั่งดื่มริมถนน เห็นคนวิ่งมา เกิดอุปาทานหมู่ พากันวิ่งตามยกร้าน ก่อนรู้ที่มา ทั้งฮาทั้งอาย



             วันที่ 22 กันยายน 2565 ผู้ใช้โซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนระทึก ซึ่งถูกนำมาโพสต์โดยบัญชี ทวิตเตอร์ @bernardobcabral ก่อนจะกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บาร์แห่งหนึ่งทางตอนใต้ของเมืองเรซีฟี ในรัฐเปร์นังบูกู ประเทศบราซิล ตรงบริเวณด้านหน้ามีโซนนั่งชิลริมถนน ในช่วงขณะเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้  

            จากคลิปวิดีโอแสดงเห็นว่า ในขณะที่ลูกค้ากำลังนั่งดื่มสังสรรค์ตามปกติ อยู่ ๆ ก็มีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งวิ่งผ่านหน้าร้านไป จากนั้นลูกค้าที่นั่งโต๊ะริมก็เริ่มหยิบกระเป๋าแล้วลุกขึ้นวิ่งตามไป ตามด้วยลูกค้าโต๊ะอื่น ๆ ที่เห็นความผิดปกติ ก็ทยอยลุกขึ้นวิ่งตามแม้บางคนจะมีลังเลบ้าง แต่ก็วิ่ง

            หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาที ก็กลายเป็นอุปาทานหมู่เกิดความจลาจล ลูกค้าทั้งร้านพากันลุกฮือแตกตื่น วิ่งหนีไปตามกันจนหายเกลี้ยง โดยต่างเข้าใจว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น กลัวว่าจะโดนลูกหลงได้รับอันตรายไปด้วย

            อย่างไรก็ตาม รายงานเผยว่า แท้จริงแล้วไม่ได้มีเหตุทะเลาะวิวาท หรือเหตุที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมแต่อย่างใด ทว่าเป็นความเข้าใจผิดครั้งใหญ่ ต้นเหตุคือกลุ่มนักวิ่งออกกำลังกายครอสฟิต มาวิ่งผ่านในเส้นทางหน้าร้าน

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ได้เพียงไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมราว 3.5 ล้านครั้ง และกดถูกใจมากกว่า 3.2 แสนครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นตลกขบขันมากมาย เช่น

            "ตลกมาก ใครจะไปรู้ 555 เป็นฉัน ฉันก็วิ่งด้วยเหมือนกัน"
            "ใครวิ่งนำคนแรก สารภาพมา"
            "ฉันหัวใจวายได้นะ"
            "ถือโอกาสชักดาบแบบเนียน ๆ"

            รายงานระบุด้วยว่า ภายหลังทางพนักงานของบาร์ดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น เผยว่า หลังจากเหตุสงบลูกค้าก็ได้กลับมาที่ร้านและทราบข้อเท็จจริง ส่วนทางร้านก็ไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ  


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก diariodepernambuco.com.br


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลระทึก ลูกค้านั่งดื่มอยู่ดี ๆ เห็นคนวิ่งอุปาทานหมู่ วิ่งตามยกร้าน รู้ที่มา ทั้งฮาทั้งอาย อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 15:46:59 10,798 อ่าน
TOP