x close

สาวใจเด็ด ! เล่นตามน้ำพระหื่น เสี่ยงเอาตัวเข้าแลกหวังกำจัดมารศาสนา

 
              สาวเจอพระชวนหลับนอน เสี่ยงเล่นตามน้ำ หวังกำจัดมารศาสนา พอไปถึงเจอพระแก้ผ้ารออยู่ในกุฏิ ดีที่แจ้งตำรวจไว้ก่อน สุดท้ายพระเจอจับสึกตามระเบียบ

           วันที่ 23 กันยายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งได้ขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท หลังจากถูกพระชักชวนให้มาร่วมหลับนอนที่กุฏิวัดแห่งหนึ่งภายใน อ.เมือง จ.ชัยนาท

           เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบหญิงสาวอายุ 34 ปี วิ่งออกมาจากห้องโดยสวมเสื้อชั้นในและกางเกง ขณะที่ภายในกุฏิพบพระรูปหนึ่ง อายุ 23 ปีอยู่ในสภาพเปลือยกาย รีบห่มจีวร มีท่าทีลนลาน สีหน้าเคร่งเครียด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาให้เจ้าอาวาสและทำการสึก

           ตามรายงานเบื้องต้นระบุว่าพระรูปนี้ บวชมาได้ 3 เดือน เป็นการมาบวชแก้บน พร้อมพูดขอโทษขอโพยต่อเจ้าหน้าที่และพระในวัด ที่ทำเรื่องบัดสีเช่นนี้ขึ้นมาในวัด

จับพระหื่น

           ขณะที่หญิงสาวรายดังกล่าวเผยว่าตนเล่นทวิตเตอร์ แล้วมีผู้ชายทักมานัดเจอ แต่ตนมารู้ทีหลังว่าเป็นพระ ตนจึงคิดว่าหากเป็นพระจริงคงไปทำกับคนอื่นแน่จึงคิดอยากกำจัดมารศาสนา ซึ่งก่อนที่จะมาหาพระรูปนี้ตนได้โทร. ขอความช่วยเหลือไว้ก่อนแล้ว และเมื่อมาถึงก็พบว่าพระรูปนี้แก้ผ้านอนรอและเริ่มลงมือทันที

           หญิงสาวเผยว่า ตนกลัวอันตราย แต่ก็อยากออกมาแฉ เอาตัวเข้าแลกเพื่อกำจัดมารศาสนา เพราะตนแค่ประกาศหาคู่ผ่านแอปฯ เท่านั้น ไม่ใช่สาวไซด์ไลน์หรือขายตัว ตนอยากปกป้องศาสนา ไม่เช่นนั้นเหตุการณ์แบบนี้คงเกิดขึ้นอีกเรื่อย ๆ



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจเด็ด ! เล่นตามน้ำพระหื่น เสี่ยงเอาตัวเข้าแลกหวังกำจัดมารศาสนา อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 16:27:54 5,751 อ่าน
TOP