x close

แม่แตงโม เปิดใจกรณีเงินเยียวยา 9.2 ล้าน ลั่น ปอ-โรเบิร์ต เราเป็นแม่ลูกกัน

 

            แม่แตงโม เปิดใจหลังรับเงินค่าเสียหาย ลั่นแบ่งไว้ซื้อของแพง ๆ ปอ-โรเบิร์ต บอกอยากได้อะไรเพิ่มจะจัดให้อีก ส่วนแซน ตัวจริงสวย พูดเพราะ


 แม่แตงโม
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

            จากกรณี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ คุณแม่ของแตงโม ได้มีการถอนคำร้องเป็นโจทก์ร่วมทั้งคดีแพ่งและคดีอาญาในจำเลยทั้ง 6 คน จากเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นั้น

            ล่าสุด (23 กันยายน 2565) นางภนิดา เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า ก่อนขึ้นศาลได้อธิษฐานให้วิญญาณแตงโตมาฟังด้วย ทุกอย่างราบรื่นดี อาจเป็นเพราะปอกับโรเบิร์ตพูดไม่ยาก ทั้งสองเป็นคนดี ทุกฝ่ายอยากให้เรื่องจบโดยเร็ว จะได้ไปทำอย่างอื่นต่อไป โดยในศาลจำเลยยังยืนยันว่าไม่เห็นตอนแตงโมพลัดตกเรือ

            แม่แตงโม บอกด้วยว่า ในศาลส่วนมากเป็นการเจรจาไกล่เกลี่ยกันเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย โดยทนายความของ ปอ ตนุภัทร และโรเบิร์ต ขอจ่ายชดใช้ค่าเสียหายต่อหน้าศาล แม่จะได้รับเงินรายเดือนละ 30,000 บาท โอนเข้าบัญชีทุกวันที่ 1 (เริ่ม 1 ต.ค. นี้) ส่วนกระติก และแซน ได้มอบต่างหูมุกให้ ซึ่งทั้งคู่อาจจะรู้สึกว่าคุณแม่ใจดี ที่ถอนคำร้องการเป็นโจทก์ร่วมทั้งคดีแพ่งและอาญา นอกจากนี้ ยังได้ถอนฟ้องที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นฟ้องคดีฆาตกรรม

 แม่แตงโม
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

             ส่วนที่มีการกล่าวถึงคุณแม่ว่า เป็นเพราะได้รับเงินเยียวยาจากจำเลย จึงถอนคำร้องเป็นโจทก์ร่วมทั้งคดีแพ่งและคดีอาญานั้น มองว่า ตนมีสิทธิ์ที่จะได้รับเงินเยียวยา ซึ่งตอนแรกตั้งไว้ 30 ล้านบาท แล้วก็ลดลงมาเหลือ 20 ล้านบาท ซึ่งก็ไม่ได้อีก เพราะปอไม่มีเงินสดก้อนใหญ่ แต่ก็เข้าใจเขา เพราะเขาไม่ได้เป็นเศรษฐี 100 ล้าน ปอกับโรเบิร์ตก็ทำธุรกิจธรรมดา ซึ่งก็ไปวิ่งหาเงินมาให้คุณแม่

             ทั้งนี้ ยอดเงินเยียวยา 9.2 ล้านบาท ที่ได้มาคุณแม่ก็พอใจ และมองว่าเป็นน้ำใจของคน ทั้งคุณแม่ ปอ โรเบิร์ต เราเป็นแม่ลูกกันมานานแล้ว ทั้งคู่เขาดูแลคุณแม่มาตลอด คุณแม่คิดว่าจะเก็บเงินที่ได้ เผื่ออยากจะได้อะไรแพง ๆ ซึ่งปอก็บอกว่า คุณแม่อยากได้อะไรเพิ่มให้บอก เดี๋ยวเขาจะจัดให้อีก ไม่ต้องกลัวขาดแคลนเงิน แล้วแต่คุณแม่ต้องการเลย จะทำอะไร จะซื้อหรือจะไปที่ไหนบอกเขา

             ส่วนกระติกกับแซน หลังออกจากศาล แซนมากระซิบว่า มีของขวัญจะให้คุณแม่ ลองใส่แล้วสวย ตอนนี้คุณแม่ไม่โกรธใครบนเรือแล้ว ไม่รู้จะโกรธทำไม คุยกันเข้าใจกับทุกคน เราไปคิดอคติเองว่า กระติกเป็นอย่างโน้นอย่างนี้ เราต้องดูจากหลักฐาน แซนก็เป็นคนน่ารัก ตัวจริงสวย สูงเป็นนางแบบได้ พูดเพราะด้วย
 
 แม่แตงโม
ขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แตงโม เปิดใจกรณีเงินเยียวยา 9.2 ล้าน ลั่น ปอ-โรเบิร์ต เราเป็นแม่ลูกกัน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2565 เวลา 17:59:56 11,236 อ่าน
TOP