x close

ปารีณา สวนกลับ หลังเจอ ส.ว. สามีเก่าพูดพาดพิง ลั่น อย่ามาโหนความดังของฉัน

 
           ปารีณา ตอบกลับหลังเจอ ส.ว. อุปกิต พูดพาดพิงว่าความผิดพลาดชีวิตคู่ ลั่น อย่ามาโหนความดังของฉัน ซัด ขอให้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายลูกตามสัญญาหย่า แต่ทุกวันนี้ยังต้องขึ้นศาลเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกอยู่เลย

              จากกรณีที่นายอุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ได้ออกมาชี้แจงกรณีมีชื่อเชื่อมโยงทางธุรกิจกับนายทุน มิน ลัต ที่ถูกทางการไทยจับกุมด้วยข้อหายาเสพติดและฟอกเงิน และพูดถึงบางสื่อมักจะพาดพิงกับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ในฐานะอดีตสามีนั้น

ปารีณา
 ภาพจาก ไทยพีบีเอส

              ล่าสุด (23 กันยายน 2565) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ดังนี้

              "#เมื่อสามีเก่าพูดถึงปารีณา
              #ปารีณาต้องขอชี้แจง

              เมื่อคุณบอกว่าผมขอพูดเรื่องส่วนตัวนิดหนึ่ง  แล้วก็มาพาดพิงภรรยาเก่าคือฉัน จึงขอร้องว่าอย่ามาโหนความดังของฉัน จะได้ไหม ช่วยเลิกพูดถึงฉันด้วย เพราะฉันเป็นอดีตให้ไปพูดถึงพิมพิลาแทนจะได้ไหม  

              ส่วนที่คุณพูดว่าความผิดพลาดชีวิตคู่ ถูกช่องทีวีซ้ำเติมคือมั่ว  เพราะสังคมรับรู้เมื่อลูกคนที่ 4 ของคุณ ที่ดิฉันไม่ได้เป็นคนคลอด ได้ออกมาลืมตาดูโลกก่อนเราจะหย่ากัน และเมื่อภรรยาเก่าอย่างดิฉัน มิได้ฟ้องสินสมรส ทั้งที่ลูกคนที่ 4 เป็นหลักฐานสำคัญในการฟ้องหย่าได้นั้น ดิฉันกลับเพียงขอ...ให้มีความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของลูกตามสัญญายอมหย่า  แต่ทุกวันนี้ดิฉันยังคงต้องไปขึ้นศาลกันทุกปีเรื่องการชำระค่าใช้จ่ายบุตร แล้วจะมาพูดว่าผิดพลาด ถูกซ้ำเติมได้อย่างไร ไม่เป็นธรรม การเป็นคุณแม่เลี่ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกคนเดียว  มันก็... ต้องทำใจกันทุกคนอยู่แล้ว มาพูดแบบนี้ กลายเป็นใครกันแน่ที่ถูกซ้ำเติม

              #อย่าพูดเอาหล่อคนเดียว
              #ทนายทิวาของดิฉันทราบดีที่สุดเพราะต้องไปสู้เรื่องค่าใช้จ่ายบุตรให้ดิฉัน

              ช่วงนี้เข้าใจว่า คุณคงจะมรสุมเยอะ ก็ไม่ต้องมานึกถึงฉัน วันก่อนหลานแท้ ๆ ของคุณถูกกล่าวหาวางยา ข่มขืน ดาราสาว วันนี้เพื่อน และหุ้นส่วนธุรกิจถูกจับเรื่องยา คือความซวย  แต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ  มีลูกน่ารักขนาดนั้นกลับบ้านไป กำลังใจรออยู่"

ปารีณา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา สวนกลับ หลังเจอ ส.ว. สามีเก่าพูดพาดพิง ลั่น อย่ามาโหนความดังของฉัน โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2565 เวลา 18:53:45 42,466 อ่าน
TOP