x close

แพรรี่ ลุคล่าสุด หลังคนชมตอบคำถามมงลง ก็ตีฟาร์ราห์ไปเลยสิคะ เปิดตัว มิสเปรียญ ๙ !

                   แพรรี่ ไพรวัลย์ ลุคล่าสุด หลังคนชมตอบคำถามมงลงใน โหนกระแส ก็ตีฟาร์ราห์ไปเลย ถ่ายรูปประกบนางงามต่างชาติแบบไม่จมไม่หาย เปิดตัวเป็น มิสเปรียญ ๙
                   สร้างความฮือฮาและได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับการไปออกรายการ โหนกระแส แล้วตอบคำถามแบบฟาด ๆ ความรู้แน่น ๆ จนหลายคนชมว่ามงลงจริง ถึงขนาดเชียร์ให้ไปเทรนด์การตอบคำถามให้นางงามกันเลยทีเดียว
                   ล่าสุด (24 กันยายน 2565) แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร เลยจัดเต็มแต่งลุคใหม่สไตล์นางงาม ตีผมทรงฟาร์ราห์แบบพร้อมรับมง ถ่ายรูปประชันกับนางงามหลายประเทศ พร้อมแคปชั่นว่า "สำนักพุทธไม่ได้ส่งเข้าประกวดนะคะ แต่แพรรี่เข้าประกวดเอง มิสเปรียญ ๙ ค่ะ พร้อมตอบคำถามชิงมง #ทัวร์ไม่ลงจะงงมากกก"
                   งานนี้แฟน ๆ ต่างชมเป็นเสียงเดียวกัน ว่าฟาร์ราห์ของแพรรี่คือเด่นมาก ไม่จมไม่หายที่แท้จริง ขณะที่ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ก็ได้ไปคอมเมนต์เห็นด้วยกับ ปอเปี๊ยะ ยูทูบเบอร์สายนางงาม ที่บอกอยากไปเรียนสปีชกับแพรรี่ หลังดูโหนกระแส ก่อนจะแชร์โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่บอกว่างานเทรนด์นางงามต้องเข้าแล้ว พร้อมข้อความว่า "สักคอร์สก็ดี = ไม่ติด" ทำเอาแฟน ๆ หลายคนเห็นด้วย เข้ามากดไลก์กันรัว ๆ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ลุคล่าสุด หลังคนชมตอบคำถามมงลง ก็ตีฟาร์ราห์ไปเลยสิคะ เปิดตัว มิสเปรียญ ๙ ! อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 17:44:11 31,696 อ่าน
TOP