x close

โซเชียลตะลึง ! จับลิงมาสักลาย ทารุณสัตว์หรือเปล่า...พอรู้เหตุผล รถทัวร์เลี้ยวกลับแทบไม่ทัน

 

               เผยคลิปจับลิงมาสักลาย คนเกือบเมนต์ด่าทารุณสัตว์หรือเปล่า งานนี้ทำไปเพราะอะไรเจ้าของคลิปมีเหตุผล บอกเลยว่ารถทัวร์เลี้ยวกลับแทบไม่ทัน

คงกระพันกันเลยทีเดียว
ภาพจาก TikTok au.au8576

              วันที่ 24 กันยายน 2565 โลกออนไลน์แชร์คลิปจาก TikTok au.au8576 ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ที่คนกลุ่มหนึ่งกำลังง่วนอยู่กับการสักลาย ซึ่งไม่ได้สักคนแต่อย่างใด แต่เป็นการสักลายให้ "ลิง" งานนี้หลายคนเกิดความสงสัยว่าทำไมถึงต้องสักลายลิง หรือโรงเรียนสอนสักลายที่ไหนจับลิงมาทดลองหรือเปล่า

            แต่กว่ารถทัวร์จะขึ้นกันมาจอดที่คลิปนี้ เมื่ออ่านแคปชั่นก็ถึงบางอ้อ โดยแคปชั่นระบุว่า "คงกระพัน แคล้วคลาด ยิงฟันไม่เข้า โอมเพี้ยงงงงง!!!!!! #รันนัมเบอร์ทำหมันลิง #เขาปฐวีที่มีลิงเยอะ ๆ #อุทัยธานี"

คงกระพันกันเลยทีเดียว
ภาพจาก TikTok au.au8576

คงกระพันกันเลยทีเดียว
ภาพจาก TikTok au.au8576

            โดยเจ้าของคลิปเผยว่าการสักลายดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ทำการสักเพื่อรันหมายเลขให้รู้ว่าตัวไหนทำหมันแล้ว และปีหน้าถ้าเจ้าหน้าที่มาจับลิงทำหมันอีกก็จะได้จับตัวใหม่ ไม่จับตัวเดิมซ้ำ ส่วนที่เห็นมันนอนนิ่งกันแบบนั้นเพราะมันได้รับยาสลบกันไปตัวละ 1 เข็ม

            นอกจากนี้เจ้าของคลิปเผยว่าปีนี้ทางเจ้าหน้าที่ทำหมันลิงที่เขาปฐวี จ.อุทัยธานี ไปแล้ว 400 ตัว จากทั้งหมดประมาณ 2,000 ตัว ถ้าหากไม่ทำหมัน พวกมันแพร่พันธุ์กันเร็วมาก ๆ

            ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่าเวลาไปตามสถานที่ท่องเที่ยวที่มีลิงเยอะ ๆ ก็พบว่าลิงบางตัวมีการสักเลขไว้แบบนี้เช่นกัน เพิ่งจะรู้ตอนนี้ว่าเป็นหมายเลขที่ทำตำหนิไว้เพื่อให้รู้ว่ามันทำหมันแล้วนั่นเอง

คงกระพันกันเลยทีเดียว

คงกระพันกันเลยทีเดียว

คงกระพันกันเลยทีเดียว

คงกระพันกันเลยทีเดียว


@au.au8576 คงกระพัน แคล้วคลาด ยิงฟันไม่เข้า โอมเพี้ยงงงงง!!!!!! #รันนัมเบอร์ทำหมันลิง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลตะลึง ! จับลิงมาสักลาย ทารุณสัตว์หรือเปล่า...พอรู้เหตุผล รถทัวร์เลี้ยวกลับแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2565 เวลา 17:38:51 7,496 อ่าน
TOP