x close

ประสบการณ์ส้วมสยอง ! หนุ่มท้องเสียหน้าซีด หันไปดึงทิชชู ขนลุก... วิ่งหนีก็ไม่ได้


           ประสบการณ์ส้วมสยอง หนุ่มท้องเสียหน้าซีด จะหันไปดึงทิชชู ขนลุก จะวิ่งหนีก็ไม่ได้ ทางรอดเหลือทางเดียวเท่านั้น 

แมงมุม
ภาพจาก Reddit

           ครั้งหนึ่งในชีวิต หลายคนคงเคยมีประสบการณ์ที่สุดของความซวย แม้จะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำ แต่ก็เรียกได้ว่าลืมไม่ลงเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องราวของหนุ่มรายนี้ เมื่อเขาต้องเผชิญกับประสบการณ์เข้าส้วมที่แสนสยดสยอง..

           วันที่ 23 กันยายน 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย ได้เข้าไปโพสต์ภาพทางเว็บไซต์ Reddit ชุมชนออนไลน์ยอดฮิต ภายหลังจากนั้นไม่นานก็กลายเป็นหัวข้อสนทนาที่ได้รับความสนใจ มีผู้เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น

           ในภาพแสดงให้เห็นเหตุการณ์ชวนขนลุก ในขณะที่เขากำลังไปเข้าห้องน้ำสาธารณะด้วยความรีบเร่ง ภายหลังจากที่มีอาการท้องเสียอย่างรุนแรง แต่ปรากฏว่าเมื่อจะหันไปดึงกระดาษทิชชูที่ด้านข้าง ก็ได้เจอกับความสยองที่รออยู่

           แมงมุมยักษ์ ขนาดใหญ่ราวฝ่ามือ กำลังเกาะอยู่ด้านในม้วนกระดาษทิชชู ถ้าหากดึงปุ๊บ มันก็จะไหลตกลงมาพอดี จะวิ่งหนีออกไปตอนนั้นก็ทำไม่ได้ เพราะสภาพคงจะเละเทะไม่น้อย

           เจ้าของโพสต์ระบุในแคปชั่นว่า "หลังจากเกิดอาการท้องร่วงอย่างเร่งรีบและรุนแรง คุณมีตัวเลือกให้ว่า จะเช็ดหรือไม่เช็ด ?"

           ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย มีทั้งแสดงตวามตกตะลึง เช่น "ตัวใหญ่มาก มันน่ากลัวจริง ๆ", "ปลดล็อกสกิลความกลัวใหม่", "ที่สุดฝันร้ายของการเข้าส้วม", "ฉันไม่เคยเห็นอะไรที่น่าขนลุกเท่านี้", "น่าสงสารเขานะ ขนลุกซ้ำแล้วซ้ำอีก" และ "สภาพค่อนข้างน่าอนาถใจ"   

           ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตอีกส่วนได้พยายามให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีเอาตัวรอดในสถานนี้ โดยชี้ว่า เหลือเพียงหนทางเดียวที่จะรอดออกมาได้ นั่นคือ "คุณต้องสละกางเกงใน แล้ววิ่งออกมาให้ไวที่สุด"

           อย่างไรก็ดี ไม่ทราบแน่ชัดว่าเจ้าของเรื่องรายนี้ออกมาจากห้องน้ำด้วยวิธีใด และในวันนั้น เขายังได้ใส่กางเกงในต่อไปหรือไม่...

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ส้วมสยอง ! หนุ่มท้องเสียหน้าซีด หันไปดึงทิชชู ขนลุก... วิ่งหนีก็ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2565 เวลา 09:23:27 25,270 อ่าน
TOP