x close

ผัดซีอิ๊วกุ้งจานละร้อย ให้กุ้งมาเป็นสิบ แต่มีแค่หาง แถมสภาพดูเอาเอง อี๋จะอ้วก !!


          ดราม่า ผัดซีอิ๊วกุ้งจานละร้อย ให้กุ้งมาเป็นสิบ แต่มีแค่หาง แถมสภาพเหมือนผ่านการกินมาแล้ว คนเห็นสุดสยอง


          วันที่ 23 กันยายน 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า มีเรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นดราม่าถูกวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนโซเชียลมีเดียของมาเลเซีย ภายหลังจากมีหญิงรายหนึ่ง ได้เข้าไปโพสต์แชร์ภาพและเรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะที่มีสมาชิกติดตามกว่า 2.2 ล้านราย เผยประสบการณ์เหนือความคาดหมายจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนถึงกับพูดไม่ออก

          หญิงรายนี้ เผยว่า เธอสั่งผัดซีอิ๊วใส่กุ้ง ตอนแรกที่เธอได้อาหารมาเสิร์ฟพบว่า มีเพียงกุ้งแค่ 2 ตัว แถมไม่มีเนื้อ มีแต่หาง เธอจึงเรียกพนักงานให้เปลี่ยนให้ใหม่ หลังจากนั้นก็รอไปประมาณ 10 นาที จนอาหารมาเสิร์ฟใหม่ แต่ครั้งนี้เธอเห็นแล้วยิ่งช็อกหนักกว่าเดิม

          ผัดซีอิ๊วที่เธอได้ มีกุ้งปกติ 2 ตัว ที่เหลือกว่า 10 ชิ้นเป็นหางกุ้ง แถมเมื่อสังเกตดูให้ดีมันยังมีสภาพเหมือนกับว่าผ่านการกินมาแล้วจากลูกค้าคนก่อน เมื่อได้เห็นนั้นเธอก็รู้สึกรังเกียจและขยะแขยงมาก จนไม่สามารถกินได้


          หญิงเจ้าของเรื่อง เผยว่า ผัดซีอิ๊วกุ้งจานนี้ราคาอยู่ที่ 12.90 ริงกิต (ราว 105 บาท) ส่วนร้านอาหารดังกล่าวตั้งอยู่แถวย่านเชรัส ในเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

          ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความไม่พอใจ ชี้ว่าเป็นการกลั่นแกล้งผู้บริโภค ส่วนใหญ่คิดเหมือนกันว่า หางกุ้งในจานนั้น เป็นของเหลือจากลูกค้ารายอื่น

          ในขณะเดียวกัน มีผู้ใช้โซเชียลบางส่วนเข้าไปแสดงความคิดเห็นประชดประชันติดตลก กล่าวทำนองว่า "กุ้งล่องหน", "สงสัยกุ้งมันลอกคราบได้", "ให้กุ้งมาเป็นสิบ แต่มีแค่หางนะ", "เมนูสยอง", "ชื่อเมนูใหม่ ผัดซีอิ๊วหางกุ้ง"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัดซีอิ๊วกุ้งจานละร้อย ให้กุ้งมาเป็นสิบ แต่มีแค่หาง แถมสภาพดูเอาเอง อี๋จะอ้วก !! อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2565 เวลา 08:53:46 13,885 อ่าน
TOP