x close

ไวรัล 1.6 ล้าน นักเรียนชายอุ้มเพื่อนหญิงขาเจ็บขึ้น 3 ชั้นเข้าสอบ เจอตอนจบ พีคในพีค !


           ไวรัล 1.6 ล้าน นักเรียนชายอุ้มนักเรียนหญิงขาเจ็บขึ้นบันได 3 ชั้นเข้าห้องสอบ ตอนจบพีคในพีค 2 ตลบ เรื่องแรก อุ้มขึ้นให้ แต่ลงเองนะ ส่วนอีกเรื่อง รู้เลยทำไมเพื่อนให้อุ้ม



           วันที่ 25 กันยายน 2565 TikTok @thana_p5 ลงคลิปไวรัลสุดน่ารักคนดูกว่า 1.6 ล้านครั้ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นช่วงเวลาของการสอบปลายภาค ซึ่งนักเรียนชายได้อุ้มเพื่อนนักเรียนหญิงขึ้นบันได เนื่องจากขาได้รับบาดเจ็บ เดินไม่ไหว ส่วนเพื่อนคนอื่น ๆ ช่วยถือไม้ค้ำยัน 2 ข้างเดินตามหลัง บรรยากาศค่อนข้างเฮฮา อุ้มจากชั้น 1 มาเข้าห้องสอบที่ชั้น 3

อุ้มเพื่อนเข้าห้องสอบ
ภาพจาก TikTok @thana_p5

          สำหรับความเห็นชาวเน็ตต่างชื่นชมในความมีน้ำใจของเพื่อนชายรายนี้ เก่งมาก ๆ ที่อุ้มเพื่อนขึ้นบันได

ความพีคอยู่ที่ตอนจบ ขาขึ้นอุ้มให้ ขาลงลงเองนะเธอ


          อย่างไรก็ตาม ความพีคอยู่ในคลิปถัดมา หลังจากสอบเสร็จ กลับกลายเป็นภาพนักเรียนหญิงคนดังกล่าวต้องใช้ไม้ค้ำยันลงบันไดด้วยตัวเอง ช่างเป็นภาพที่ตัดกับคลิปแรกโดยสิ้นเชิง แต่สิ่งที่ไม่ต่างคือ บรรยากาศในคลิปก็ยังคงเฮฮาเช่นเดิม

อุ้มเพื่อนเข้าห้องสอบ
ภาพจาก TikTok @thana_p5

          ส่วนชาวเน็ตเห็นแล้วก็ขำกลิ้ง แซวว่า สาเหตุที่ต้องลงเองอาจเป็นเพราะเพื่อนชายเมาหมัดจากข้อสอบ คงอุ้มลงไม่ไหวแล้ว ส่วนบางคนก็แซวว่า ให้นักเรียนหญิงคนนี้หายป่วยไว ๆ

พีคยังไม่จบ เฉลยทำไมเพื่อนผู้หญิงถึงให้เพื่อนชายอุ้มแบบสนิทใจ


          แต่ความพีคของเรื่องนี้ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะมีชาวเน็ตไปทักว่า "นายหล่อมาก" ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับว่า "หนูเป็นชายแท้ค่ะ" พร้อมใช้ที่ดัดขนตามาดัดตา เจอแบบนี้ทุกคนถึงเข้าใจกระจ่าง ทำไมน้องผู้หญิงถึงให้เพื่อนชายอุ้ม ส่วนชาวเน็ตเปลี่ยนคำชมแทบไม่ทัน ที่ถูกต้องต้องชมว่า น่ารักมากลูกสาว

อุ้มเพื่อนเข้าห้องสอบ
ภาพจาก TikTok @thana_p5

อุ้มเพื่อนเข้าห้องสอบ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 1.6 ล้าน นักเรียนชายอุ้มเพื่อนหญิงขาเจ็บขึ้น 3 ชั้นเข้าสอบ เจอตอนจบ พีคในพีค ! อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2565 เวลา 13:14:49 248,990 อ่าน
TOP