x close

ผู้ประกาศสาวอายหนัก ให้สามีถ่ายภาพเปลือยแช่น้ำ รอไม่เห็นส่งมา รู้อีกทีอยากร้องไห้ !

          ผู้ประกาศสาว เผยความอับอาย ให้สามีถ่ายภาพแช่น้ำ รอนาน 5 นาที ไม่เห็นส่งมา รู้ตัวอีกทีอยากจะร้องไห้ สามีของเธอทำพลาดอย่างไม่คาดคิด


          วันที่ 24 กันยายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวจากผู้ประกาศสาวชาวไต้หวัน นามว่า หลิว ซินตง ซึ่งปกติแล้วเธอมักจะโพสต์แชร์ภาพไลฟ์สไตล์ทั่ว ๆ ไป จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้มีประเด็นที่ฮือฮาบนโซเชียล ภายหลังจากออกมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าเขินอายไม่น้อย เหตุเพราะสามีของเธอเอง ที่ทำพลาดอย่างไม่คาดคิด


          หลิว เผยผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ขณะที่ไปเที่ยวพักผ่อนแบบส่วนตัว เธอได้ขอให้สามีถ่ายรูปให้ โดยเธอลงไปแช่น้ำแบบเปลือยผ้าออกทั้งหมด หันหลังให้กล้อง หันหน้าชมวิว หลังจากนั้นเธอก็รอภาพจากสามีนานประมาณ 5 นาที แต่ปรากฏว่าก็ไม่ได้รับภาพเสียที จึงไปถามสามีว่าส่งให้ยัง เขาก็ตอบว่าส่งให้แล้ว


          แต่เมื่อสามีของเธอไปตรวจเช็กดูอีกที ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่า รูปที่จะส่งให้ภรรยานั้น ดันส่งไปผิดแชต เข้ากลุ่มสนทนาอื่น ซึ่งเป็นภาพแบบที่ไม่ได้เซ็นเซอร์ด้วย ส่วนภาพที่ผู้ประกาศสาวนำมาโพสต์ให้ดูเองนั้น ผ่านการเซ็นเซอร์มาเรียบร้อยแล้ว

          ภายหลังจากนั้นไม่นาน โพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจจำนวนมาก พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา โดยคอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งกล่าวว่า "หวังว่ากลุ่มที่ส่งไป จะไม่ใช่กลุ่มญาติ"

          หลังจากนั้น หลิว ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์นี้ว่า "โชคดีที่ไม่ใช่กลุ่มญาติ ไม่อย่างนั้นฉันจะมองหน้าพวกเขาได้อย่างไรในอนาคต"

          ทั้งนี้ บางคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลก กล่าวว่า "ชะตากรรมของคุณสามีเป็นอย่างไรหลังจากเกิดเรื่อง" และบางส่วนก็ชื่นชม เช่น "แม้จะค่อนข้างหน้าอาย แต่เป็นภาพถ่ายที่สวยงามทีเดียว ทั้งคน และวิว" และ "หุ่นเธอดีมาก เอวน่าอิจฉา อย่างน้อยก็เป็นภาพที่ดูดี คิดแบบนี้จะได้สบายใจ" 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก star.ettoday.net, chinapress.com.my


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ประกาศสาวอายหนัก ให้สามีถ่ายภาพเปลือยแช่น้ำ รอไม่เห็นส่งมา รู้อีกทีอยากร้องไห้ ! อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2565 เวลา 15:22:51 378,334 อ่าน
TOP