x close

เจ้าของปล่อยบ้านให้เช่า 20 ปี กลายสภาพสยดสยอง สุดหลอน นึกว่าฉากถ่ายหนังผี


            เจ้าของบ้านสะพรึง ปล่อยบ้านให้เช่า 20 ปี เห็นอีกทีกลายสภาพสยดสยอง หลอนชวนขนลุก ราวกับฉากถ่ายหนังผี

บ้านเช่า

            เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 เว็บไซต์ไชน่าเพรส เผยภาพพร้อมเรื่องราวที่น่าตกใจจากเจ้าของบ้านรายหนึ่งในไต้หวัน หลังจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาได้เจอกับประสบการณ์ที่ไม่คาดคิด จึงได้นำมาโพสต์แชร์ผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ 爆廢公社公開版 ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้าน จนทำให้หลายคนต้องอึ้งและสะพรึงไปตามกัน  

            เจ้าของเรื่องเผยว่า พ่อและแม่ของเขาปล่อยบ้านหลังหนึ่งให้เช่า ซึ่งอยู่ติดกับถนนกรีนปาร์ค ในเมืองไถจง ทางตอนกลางของไต้หวัน โดยคิดค่าเช่าเดือนละ 10,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 11,800 บาท) ซึ่งผู้เช่ารายนี้อาศัยอยู่มาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี จนช่วงหลังเริ่มมีปัญหาค้างค่าเช่าบ่อยขึ้น

บ้านเช่า

            เจ้าของเรื่อง ระบุว่า สมัยเด็กเขาเคยอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่พอโตขึ้นมาก็ย้ายไปเรียนและทำงานที่เมืองอื่น จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เขาต้องการย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด ประกอบกับที่พ่อแม่ของเขารู้สึกไม่สบายใจกับผู้เช่ารายนี้ จึงต้องการจะยกเลิกต่อสัญญาเช่า ขอบ้านคืน

            แต่ปรากฏว่า เมื่อผู้เช่าย้ายออกไป และทางครอบครัวของเขาไปตรวจดูบ้าน ก็ต้องประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อบ้านกลายสภาพเปลี่ยนไปอย่างสุดสยดสยอง ทั้งคราบดำสกปรกหนาติดผนัง พื้น และเพดาน รวมทั้งกลิ่นเหม็นสาบ ราวกับอยู่ในท่อระบายน้ำ สภาพน่ากลัวทุกห้อง โดยเฉพาะห้องน้ำ

            "รู้สึกขนลุกมากกับสภาพที่เห็น ถ้าบอกมีคนตายในนี้หลายสิบคน ฉันก็เชื่อ โชคดีที่ฉันมีความทรงจำในการใช้ชีวิตที่นี่ในวัยเด็ก ทำให้กล้าอยู่" อย่างไรก็ตาม หนทางเดียวที่จะอยู่ที่นี่ต่อได้คือ รื้อและทำใหม่ทั้งหมด

บ้านเช่า

            ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

            "อย่างหลอน นึกว่าบ้านร้าง ฉากถ่ายทำหนังผี"
            "หนังสยองขวัญชัด ๆ"
            "ไม่ใช่แค่สกปรก มีเชื้อโรค แต่มันเรียกว่าโสโครก"
            "แน่ใจใช่ไหมว่านี่คือที่คนอยู่อาศัยจริง ๆ"   
            "โรงฆ่าสัตว์หรือเปล่า"
            "นี่มันบ้านผีสิง"
            "มันน่าขยะแขยงเกินไป"
            "สะพรึงมาก ภาพที่มีกลิ่น"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ไชน่าเพรส, ETtoday





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของปล่อยบ้านให้เช่า 20 ปี กลายสภาพสยดสยอง สุดหลอน นึกว่าฉากถ่ายหนังผี โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2565 เวลา 10:02:36 18,903 อ่าน
TOP