x close

ลูกสาวเปิดใจแจ้งจับพ่อเอาแมวไปปล่อยจนตาย - หลานโต้แฉมุมมืดอีกฝ่าย ตกลงยังไง

          ลูกสาวเปิดใจเหตุฟ้องพ่อเอาแมวไปปล่อยจนตาย เพราะโมโหทำกระต่ายตาย ทั้งที่ความจริงไม่น่าใช่ ส่วนหลานโต้อีกมุมป้องฝั่งพ่อ แฉลูกสาวชอบด่า ตกลงเรื่องราวเป็นยังไงแน่

         จากกรณีที่ลูกสาวแจ้งความจับพ่อแท้ ๆ หลังขโมยเอาแมวสุดรักไปปล่อยทิ้งจนถูกรถชนตาย ส่วนสาเหตุที่แจ้งความ เพราะต้องการให้พ่อรับโทษในผลกรรมที่ทำกับสัตว์ ทุกวันนี้เธอยังร้องไห้ไม่หยุดเพราะความรักและสงสารเจ้าฮาชิ

          อ่านข่าว : อยากให้รับกรรม ! ลูกสาวแจ้งความจับพ่อแท้ ๆ ขโมยแมวไปปล่อยจนถูกรถชนตาย

        ล่าสุด วันที่ 26 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ลูกสาวคนดังกล่าว อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า ตนไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ ออกมาอยู่ตามลำพังเพราะไม่อยากทนพ่อที่มีอารมณ์โมโหร้าย พูดจาหยาบคาย แต่ก็ยังคุยกับแม่อยู่ โดยก่อนเกิดเหตุ ตนต้องไปทำธุระที่กรุงเทพฯ จึงนำเจ้าฮาชิ วัย 7 เดือน มาฝากกับแม่

          ปกติที่บ้านจะเลี้ยงกระต่ายไว้ในบ้าน ส่วนฮาชิจะอยู่นอกบ้าน วันเกิดเหตุฝนตกฟ้าร้องดัง คาดว่ากระต่ายตกใจวิ่งไปในบ้านทั้งคืน พอเช้ามากระต่ายตาย พ่อมาโทษว่าเป็นเพราะแมว ซึ่งตนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะอยู่คนละที่

          วันถัดมา แม่มาบอกขอให้ดูหน่อยว่าฮาชิอยู่ไหน เพราะมีการติดแอร์แท็กไว้ที่คอแมว พอตรวจเช็กก็พบว่าอยู่อีกซอยที่ไม่ใช่ซอยบ้าน ตนกับแม่จึงไปดูที่จุดนั้น แต่ยังไม่เห็น พอถามพ่อว่า พ่อเห็นแมวไหม พ่อบอกไม่เห็น

          จากนั้นมีการโพสต์หาจนมีคนเจอ เล่าให้ฟังว่า ตอนเที่ยงกำลังขายของ ได้ยินเสียงหมาเห่า เขาเห็นหมากำลังไล่กัดแมวอยู่ จึงรีบให้แฟนไปเอาแมวออกมา แล้วก็มีชายขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างมาบอกว่าเป็นแมวเขา ทีแรกคนที่เจอก็สงสัย ยอมให้ไป ชายคนนั้นก็เอาแมวใส่พ่วงข้างโดยที่ไม่สนใจว่ามันจะกระโดดลงมาอีกหรือไม่

          ออกรถได้สักพัก ได้ยินเสียงแมวร้องเลยตามไปดู เห็นแมวถูกรถชน คาดว่าจะกระโดดออกจากรถพ่วงข้าง แต่ยังไม่ตาย ชายคนดังกล่าวก็เอาแมวใส่รถแล้วก็ขี่ออกไป แล้วมาพบทีหลังว่า ชายคนนี้เอาแมวไปทิ้ง คนที่ตามไปเจอก็พยายามปั๊มหัวใจช่วย แต่ไม่สำเร็จ


          ตอนนั้นตนไม่รู้ว่า คนขี่รถพ่วงข้างคือใคร จนมารู้เพราะพ่อมารับกับแม่เป็นคนเอาแมวไปปล่อยวัด แต่โดนรถชนตายก่อน เขาไม่ได้ตั้งใจ แต่ตนอยากแจ้งความเพราะต้องการให้เขารู้ในสิทธิ์ของคนอื่นบ้าง ซึ่งตอนแจ้งความ ตำรวจบอกว่าทำไม่ได้ ต้องให้มูลนิธิฯ เป็นคนทำ

หลานอ้าง ลูกสาวเป็นคนหยาบคาย ชอบด่าพ่อ อ้าวสรุปยังไง


พ่อทำแมวตาย

          ส่วนบุคคลหนึ่งอ้างเป็นหลานของชายที่นำแมวไปทิ้ง เปิดเผยว่า จริง ๆ ลุงจะเอาแมวไปปล่อยวัด เพราะแมวที่ลูกสาวเอามาจากคอนโดมาฝาก เห็นน้องแมวขโมยของกิน ลุงก็ใจหนึ่งโมโหที่เอาแมวมาทิ้งไว้ ทั้งที่พ่อแม่ลำบาก จึงคิดนำแมวไปปล่อยที่วัด เอาแมวขึ้นรถพ่วงข้างไป พอไปถึงครึ่งทางน้องแมวกระโดดลงจากรถ ก็วกไปรับกลับมา แกตกใจมากได้ยินคนพูดว่า ให้พาแมวไปหาหมอ ก็เลยขับรถคิดไปว่าต้องพาแมวไปหาหมอที่ไหน ดูอีกทีแมวไม่หายใจแล้ว

          แกกลัวลูกแกจะด่า เพราะลูกสาวเคยด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตัดพ่อตัดลูก แกเลยตัดสินใจทิ้งศพน้องแมวไว้ข้างทางแล้วกลับบ้าน ไม่กล้าบอกใคร กระทั่งมีคนโพสต์หาเจ้าของแมว เห็นลูกสาวยืนด่าแกหน้าบ้าน แกก็ไม่ได้โต้เถียงกับลูก เพราะในใจแกก็ไม่ดีที่แมวลูกตาย


          เราเป็นหลานของลุงเขา อยากให้ทุกคนได้ฟังในมุมลุงเขาพูดบ้างก่อนตัดสิน เพราะแกเป็นคนแก่ ไม่มีวิธีอธิบายให้ใครฟัง ทำให้ทุกคนได้รับรู้ข้อมูลด้านเดียว แกรู้แค่ว่ามีคนด่าแกเยอะ ทั้งที่ไม่รู้ความจริงว่าเป็นอย่างไร เราเป็นหลานจึงช่วยใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเปิดใจแจ้งจับพ่อเอาแมวไปปล่อยจนตาย - หลานโต้แฉมุมมืดอีกฝ่าย ตกลงยังไง อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2565 เวลา 12:11:58 28,300 อ่าน
TOP