x close

สาวผวา ถูกเน็ตไอดอลบุกพังห้อง ทุบกระจก ขู่ให้เปิดประตู ฉุนเชื่อเมียหนีมามั่วเซ็กส์


           สาวถ่ายคลิปเน็ตไอดอลบุกห้องทุบกระจกพังยับ ข่มขู่ให้เปิดประตู อ้างมาตามหาเมีย เชื่อแอบหนีมามั่วเซ็กส์ ด้านเพจดังประสานเหยื่อพาเข้าแจ้งความ


           วันที่ 26 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด เปิดเผยคลิปที่ได้รับการร้องเรียนจากหญิงรายหนึ่ง กรณีถูกชายซึ่งเป็นเน็ตไอดอล บุกพังห้องกลางดึกอ้างว่าต้องการตามหาอดีตแฟน จนผู้เสียหายหวั่นว่าจะไม่ปลอดภัย เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอื้ออาทร คลอง 1 รังสิต จ.ปทุมธานี

           จากคลิปดังกล่าว ฝ่ายชายพยายามจะขอให้เปิดประตู อ้างจะเข้ามาเช็กว่าเมียอยู่ในห้องหรือไม่ โดยหญิงเจ้าของห้องยืนยันว่าเมียของชายคนนี้ไม่ได้อยู่ที่นี่ และพยายามขอให้กลับไป แต่ฝ่ายชายพยายามทุบกระจกหน้าต่างจนแตกเพื่อกดดันให้เปิด โดยมั่นใจว่าเมียอยู่ในห้อง กล่าวหาว่ากำลังมั่วเซ็กส์กันอยู่ ก่อนที่ต่อมาจะพังผ้าที่กั้นเป็นม่านหน้าห้องแล้วยืนกดดันให้เปิดประตู พร้อมท้าทายให้ถ่ายได้เลยเพราะไม่กลัว



           ตรวจสอบพบว่า คนที่อยู่ในคลิปเป็นเน็ตไอดอล ซึ่งกลายมาเป็นที่รู้จักหลังไปออกรายการเปิดใจกับยูทูบเบอร์ช่องดัง เล่าประสบการณ์ที่โดนคดีและต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่ได้ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นตามที่ปรากฏในคลิป ขณะที่ทางเพจ สายไหมต้องรอด เตรียมประสานตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา ถูกเน็ตไอดอลบุกพังห้อง ทุบกระจก ขู่ให้เปิดประตู ฉุนเชื่อเมียหนีมามั่วเซ็กส์ โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2565 เวลา 14:51:00 20,103 อ่าน
TOP