x close

พระชาตรี แจงภาพโชว์ซิกแพก-วิดีโอคอล อ้างพระไทยคอลฯ หาตอนออกกำลัง

          พระชาตรี แจงภาพโชว์ซิกแพก-วิดีโอคอล เผยออกกำลังกายอยู่ จู่ ๆ พระไทยคอลฯ หาเลยบันทึกภาพไว้ พร้อมปฏิเสธยักยอกเงินวัด 4 ล้าน ศาลสั่งยกฟ้องแล้ว


          จากกรณี พระชาตรี เหมพันโธ พระธรรมทูตไทยในรัสเซีย เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ที่ถูกแฉเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ หลังจากที่ออกมากล่าวหา แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ว่ามีพฤติกรรมเนรคุณพระพุทธศาสนานั้น

          ล่าสุด (27 กันยายน 2565) พระชาตรี ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ว่า ภาพที่โชว์ซิกแพกขณะที่มีการคุยวิดีโอคอลในแชตนั้น เป็นภาพขณะที่ตนกำลังออกกำลังกาย ซึ่งตนเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งระหว่างนั้นก็มีพระที่ประเทศไทยวิดีโอคอลมาหาพอดี จึงบันทึกรูปเก็บไว้


          นอกจากนี้ ยังได้ปฏิเสธเรื่องการหลอกให้ทุนนักเรียนไทยไปเรียนต่อว่า ไม่เป็นความจริง มีแต่กรณีที่นักเรียนไทยได้ทุนแล้วเรียนต่อไม่ไหวต่างหาก จนถูกมหาวิทยาลัยที่ประเทศรัสเซียรีไทร์ออกมาเอง และหากใครมีหลักฐานว่าตนหลอกให้ทุนนักเรียนไทยก็ออกมาโชว์ได้เลย

          ส่วนประเด็นยักยอกเงินวัดแห่งหนึ่งนั้น ศาลยกฟ้องไปแล้ว ตนไม่มีความผิด เหตุใดเจ้าอาวาสกับเจ้าคณะตำบลบางเขน ยังพูดในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง และประเด็นที่อ้างว่าตนจ้างคนมารุมกระทืบพระที่วัดพุทธปัญญา ขณะเป็นรักษาการเจ้าอาวาสวัดพุทธปัญญานั้น ความจริงแล้วตนเป็นผู้ถูกรุมกระทืบต่างหาก ซึ่งตนไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นนทบุรี สามารถไปตรวจสอบได้
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระชาตรี แจงภาพโชว์ซิกแพก-วิดีโอคอล อ้างพระไทยคอลฯ หาตอนออกกำลัง อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2565 เวลา 16:18:02 10,653 อ่าน
TOP