x close

หยอง ลูกหยี เผยถึงคดีครั้งแรก ! แต่งงานฟ้าแลบ ภรรยาเปย์เป็นล้าน-แบรนด์เนมจุก ๆ !

 
           หยอง ลูกหยี เปิดใจครั้งแรกเรื่องคดี อีกฝั่งยืนยันไม่คุยด้วย บอกไม่รู้จัก พร้อมเปิดตัวภรรยาสาวสายเปย์ ให้แบรนด์เนมเป็นล้าน แต่งงานแล้วแบบฟ้าแลบ


หยอง ลูกหยี

          วันที่ 27 กันยายน 2565 ตลกดัง หยอง ลูกหยี เปิดตัวภรรยาใหม่ป้ายแดง นัดดา ปนัดดา สาวสายเปย์ที่ยอมทุ่มซื้อแบรนด์เนมให้เพื่อไม่ให้ใครมาดูถูกคนที่รัก พร้อมแต่งงานแล้วแบบสายฟ้าแลบ และเปิดเผยถึงคดีหมิ่นประมาทกับคู่กรณีนักร้องลูกทุ่งที่นี่ที่แรก ! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี หนิง ปณิตา ชมพู่ ก่อนบ่าย และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

หยอง ลูกหยี

- มีการฟ้องร้องหมิ่นประมาทกับคู่กรณี ศาลตัดสินแล้ว มีโทษจำคุก 6 เดือน รอลงอาญา ปรับ 10,000 บาท มีวางเงินบรรเทาความผิดอีก 10,000 บาท ที่คู่กรณีฟ้องมา ?

          หยอง : ก็ยินดีเข้าสู่กระบวนการทุกเรื่องราว ศาลนัดก็ไปรับทราบข้อกล่าวหา จนมาถึงกระบวนการของศาลไปวันนั้นก็ไม่มีอะไรอยากให้จบ พี่ก็บอกยื่นฟ้องวันนี้เลย ตัดสินวันนี้เลย

- สภาพจิตใจ ?

          หยอง : ก็เหมือนเดิม พี่เป็นคนไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว ระยะหลังยิ่งเราอยู่ตัวคนเดียวมานานมาก แต่ก็ห่วงแม่กับลูกที่เราต้องดูเทียวไปเทียวมา เราก็ยอมรับว่ามันเกิดความผิดพลาด ความผิดพลาดของเราคือการตักเตือนด้วยความสุจริตใจแต่มันแรงไป เรายอมรับ มันเสียดี หยาบคายค่อนข้างจะมี ผมคุยกับศาลยังงี้ วางเงินบรรเทาความผิด แล้วก็ฟ้องผมเลย ตัดสินผมวันนี้เลย

หยอง ลูกหยี

- ทางฝั่งคู่กรณีฟ้องคดีแพ่ง เรียกเงินอีก 500,000 บาท ?

          หยอง : ก็ยินดีครับ เรายินดีเข้าสู่กระบวนการ

- ได้คุยกันบ้างไหม ?

          หยอง : ทางฝั่งโน้นยืนยันว่าไม่คุย ไม่รู้จักพี่ เขายืนยันมาว่าไม่คุยกับผม วงการตลกกับวงการลูกทุ่งเราต้องยอมรับว่าเป็นลำไส้เดียวกัน มีครั้งหนึ่งที่พี่ตลกคนหนึ่งเป็นเพื่อนกับแฟนเขา เขาพยายามจะ โทร. คุยเป็นยังไงบ้างเรื่องพี่หยอง เขาก็ไปตีข่าวเลยว่าเราไปเคลียร์กับเขา ผมว่ารู้ตอนหลังว่าตลกคนหนึ่ง โทร. ไปคุย เขาอยากเป็นคนกลาง เราก็บอกไม่ต้องไป โทร. หรอก เพราะเขายืนยันตลอดว่าไม่คุยกับเรา พี่ตลกก็ขอโทษที่ถือวิสาสะ

- การไกล่เกลี่ยจะไม่เกิดขึ้น ?

          หยอง : แล้วแต่เขาครับ พี่ได้ทุกแบบ พี่รู้สึกว่าพี่เป็นผู้ใหญ่มากแล้ว ไปศาลพี่ก็ไม่มีทนาย มีน้องคนหนึ่งคอยดูแลเดินเอกสารให้

หยอง ลูกหยี

- มีหลายคนเป็นห่วง ?

          หยอง : ก็ต้องขอบคุณจริง ๆ นะครับ พี่น้องที่จริงใจทั่วประเทศ ผมได้รับทางอินบ็อกซ์ค่อนข้างชื่นใจ ถึงแม้คนรักเป็นร้อย คนเกลียดเป็นหมื่นก็ช่างมัน แต่ผมก็มีความสุข ถ้าใครรู้จักเราแล้วก็จะเข้าใจ

- ให้กำลังใจยังไง ?

          นัดดา : ก็บอกว่าไม่เป็นไรทุกอย่างแก้ไขได้ อะไรจะเกิดก็ให้เกิด

- เป็นพรหมลิขิตให้เจอกัน ?

          นัดดา : เจอกันครั้งแรกที่คาเฟ่ค่ะ ตั้งแต่อายุ 25 เห็นเขาอยู่บนเวทีเรารู้สึกว่าหลงเสียงหัวเราะเขา

          หยอง : ตั้งแต่มีเฟซผมเห็นผู้หญิงคนนีเข้ามาไลก์ตลอด ผมสังเกตดูเขาอยู่อเมริกา ก็เข้าไปดูเขาทำอะไร ตอนนั้นชีวิตเราก็อีนุงตุงนัง 4 ปีหลังมาเนี่ยพี่ไม่เหลืออะไรแล้ว ชีวิตพังครอบครัวไม่เหลือ ไปอาศัยเช่าห้องออฟฟิศเพื่อนอยู่

          นัดดา : ทราบทุกเรื่องค่ะ

หยอง ลูกหยี

- ถึงขั้นไปอธิษฐานขอพรให้ได้เป็นแฟนเขา ?

          นัดดา : ใช่ค่ะ ตอนนั้นบินไปมาเก๊า มีไกด์บอกว่าวัดนี้ดังขออะไรได้ 3 อย่าง แล้วได้จริง ๆ  แล้วเราบอกว่าจะขอแค่ข้อเดียว ตอนนั้นท้าทาย

- ทรัพย์สินหมด ภรรยาเยอะ ลูกเยอะ ขอพรเพื่อให้เป็นแฟนเขา ?

          นัดดา : ไปจุดธูปแล้วบอกขอให้มีแฟนที่เป็นนักแสดงหรือคนมีชื่อเสียงสาขาด้านใดด้านหนึ่งระดับประเทศ ตอนนั้นในใจไม่ได้เอ่ยชื่อเขาไป เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เขายังมีปัญหาคาราคาซังอีนุงตุงนัง เราคิดว่าจะใช่ตัวเราไหม เลยไปขอว่าแม่นจริงไหม ใช่จริงไหม แต่จิตใจลึก ๆ ภาพคือเขา ตั้งแต่วัยเด็กมีความรู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้ต้องวนเวียนอยู่ในชีวิตเราตลอดเวลา ทำไมเราต้องคิดถึงผู้ชายคนนี้ แม้ตอนไปอเมริกาต้องเอาซีดีของเขาไปเปิดดูแก้เหงา

- คือพรหมลิขิต ?

          นัดดา : ใช่ค่ะ คิดว่าใช่

          หยอง : ถ้าถามผมดีใจไหม ผมดีใจมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย ผมปฏิญาณตนจุดธูปกลางแจ้งว่าจะอยู่กับแม่ดูแลแม่ จะอยู่คนเดียวใช้ชีวิตคนเดียว ตอนนั้นผมไปทำบุญไปบูรณะพระ เขาก็คอมเมนต์ว่าที่ไหน เราก็บอกว่าเขาค้ออากาศดีมาก ถ้ามาเมืองไทยจะพาไปเที่ยว เราตอบเขาคนเดียวตอบเสร็จไปทำงานต่อ ไม่ได้ตั้งใจหยอด ทีนี้ก็มีอินบ็อกซ์คุยกันไปกันมา เราก็คิดผู้หญิงหรือกะเทย แต่เรารู้ว่าผู้หญิงคนนี้ตามเรามานานมากแล้ว

          นัดดา : ส่วนใหญ่คนจะมองเป็นยังงั้น เราชอบทำอะไรแปลก ๆ บางวันเราก็ทาตาสีฟ้า

หยอง ลูกหยี

- จีบพี่หยองก่อน ?

          นัดดา : ก็ไม่เชิงค่ะ เขาเป็นตลกเขามีมุกเราก็ต้องหยอดไปมันถึงจะได้มิกซ์ แอนด์ แมตช์กัน

- เป็นสายเปย์ ?

          นัดดา : ให้เขาเพราะเรารู้สึกว่าอยากเปลี่ยนเขาให้เป็นคนใหม่ จากที่เราแต่ใส่ชุดกีฬา ข่าวที่โจมตีเขาว่าเป็นตลกตกอับ เราเห็นแล้วรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ เพราะเราเห็นเรารู้ เรามีความรู้สึกว่าอยากให้เพราะตัวเราเสื้อผ้าแบรนด์เนมเยอะ อยากให้คนรอบข้างเราได้ใส่ของแบรนด์เนม

- เปย์เป็นล้าน ?

          นัดดา : ล้านกว่าค่ะ เสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่าง

          หยอง : หลังจากที่วีดีโอกันไป ครั้งสองครั้ง ก็มีรถมาส่งดอกไม้ จากเขาส่งมาให้

หยอง ลูกหยี

- พอเขาส่งของแบรนด์เนมมาให้ ?

          หยอง : เรารู้สึกว่ามันเยอะไป เสื้อผ้ามาของฝากเป็น ร้อย ๆ ชิ้น มีทุกอย่างเลย มันเยอะมาก เราก็บอกพอแล้ว

- แต่งงานจดทะเบียนสายฟ้าแลบแล้ว ?

          หยอง : เราคุยกันทุกวัน ๆ เราก็มั่นใจ ผมถามว่าคุณเชื่อเหรอว่าผมจะเลิกเจ้าชู้ เขาบอกอายุขนาดนี้ไม่เลิกก็ไม่ได้แล้ว เขาถามเรามั่นใจไหม เขาอยากให้ไปอยู่อเมริกา ไปพักผ่อน หยุดทุกอย่างอีก 5 ปี เกษียณทุกอย่าง ซื้อบ้าน แล้วเทียวดูกิจการ เขาเป็นนักธุรกิจ เขาถามอยากจดทะเบียนกับเขาไหม เราก็นิ่งจดเลยหรอ พอ 3-4 วันก็ไปจดเลย

- แต่งงาน ?

          หยอง : เขามาครั้งที่แล้ว เราคุยกันรู้เรื่อง เรามองใจเขาขาดหมดแล้ว พี่ก็กำหนดวันเลย ไปจัดงานที่ลพบุรี แขกมีร้อยกว่าคนเอง มันกึ่งคอนเทนต์ คือเราต้องบันทึกหลักฐานไว้ทั้งหมดเพื่อเราจะได้ไปโชว์สถานทูตในวันหนึ่งที่เราจะไปอเมริกา

หยอง ลูกหยี

- มีแพลนจะไปอยู่อเมริกาถาวร ?

          หยอง : ไม่ถาวร แต่ยังไม่เคยไปอเมริกา คงจะย้ายไปอยู่กับเขาแต่ไม่ถาวรหรอก

- มีข่าวเมาท์ตัดสินใจเลือกผู้หญิงคนนี้เพราะรวย ?

          หยอง : มีรวยกว่านี้ก็มี ผมไม่ได้ลำบากไม่ได้ตกยาก ผมอยู่คนเดียวได้แล้ว แต่ช่วงที่เขามาช่วงโควิด 3 ปี มีงานน้อยลำบากมาก หาเงินไปลงทุนทำร้ายอาหารแต่ก็เจ๊งหมด เขาเข้ามาลึก ๆ เราไม่ได้ตัวคนเดียวซะทีเดียวเรามีลูกน้อง เขาก็ตามดูหมดใครเป็นลูกน้อง ที่นี้เขาจะแอบให้ แอบเขามาช่วยโดยที่พี่ไม่รู้ตัวให้ทางลูกน้องโน่น

- บอกลูก ๆ ยังไง ?

          หยอง : ลูก ๆ ที่โตหมดแล้วเค้ขผมอยากได้อะไรได้หมด

- อยากบอกอะไร ?

          หยอง : ผมว่าเรา 2 คนสิ่งศักดิ์สิทธิ์สั่งมา ทั้ง ๆ ที่พี่ยังไม่หยุดอะไรมากมายหรอก รักมาก ไม่ต้องพูดอะไรมาก คำว่ารักไม่ใช่ของเล่นจะเอามาพูดเล่นไม่ได้หรอก

          นัดดา : อยากให้ไปอเมริกา จะพาพี่โบยบินอย่างอิสระ

หยอง ลูกหยี

หยอง ลูกหยี

หยอง ลูกหยี

          ติดตามชมรายการ คุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา 13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube Channel : Orange Mama






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยอง ลูกหยี เผยถึงคดีครั้งแรก ! แต่งงานฟ้าแลบ ภรรยาเปย์เป็นล้าน-แบรนด์เนมจุก ๆ ! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2565 เวลา 16:05:38 11,669 อ่าน
TOP