x close

กานต์ ยกมือไหว้ลูก ร่ำไห้แม่ผิดเอง อยากปกป้องจากคนไม่ดี เป่าหูจนไม่กลับบ้าน

 
          กานต์ วิภากร ร่ำไห้ยกมือไหว้ลูก เสือ - กวาง แม่ผิดเองทำรุนแรงกับลูก อยากให้กลับบ้าน ถ้ามาขอขมาก็พร้อมให้อภัยและจะถอนคดี อยากปกป้องลูกจากคนไม่ดี เป่าหูลูกจนไม่กลับบ้าน

 กานต์ วิภากร
 ภาพจาก วันบันเทิง

          ยังคงเป็นมหากาพย์ดราม่าเรื่องครอบครัวที่ไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไร สำหรับปัญหาภายในครอบครัวของร็อกเกอร์ระดับตำนาน เสก โลโซ ที่ลูก ๆ ทั้ง 2 คนอย่าง เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ได้เก็บกระเป๋าออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น หลังมีปัญหากับ กานต์ วิภากร ผู้เป็นแม่

          โดยกานต์ได้โพสต์ภาพสีหน้าเศร้า ๆ พร้อมเขียนข้อความถึงลูก ๆ ทั้ง 2 คนว่า "สิ่งเดียวที่มีนั้นก็คือรักยิ่งใหญ่ที่ให้เธอ แต่วันนี้เราไม่ควรพบกันเพราะฉันไม่ดี ! รับการรักษาแล้วนะ ครั้งที่ 1 เดี๋ยวแม่ก็หายแล้วครับ แม่จะเคร่งครัดทุกอย่างตามหมอสั่ง จะได้หายเร็ว ๆ จะได้พบลูกเร็ว ๆ

          รอแม่ด้วยนะครับ เดี๋ยวแม่ก็หาย กลับไปเป็นแม่ที่ใจดี ปกป้อง คุ้มครองลูก เป็นนางฟ้าของลูกเหมือนเดิม เป็นแม่คนเดิมที่ลูกเคยบอกว่า ตอนนั้นแม่เป็นฮีโร่ของเสือเลย เสือเคยรักแม่ แม่เป็นฮีโร่ของเสือ บรรยากาศระหว่างการสนทนากันช่างอบอุ่น คุยกันหลายชั่วโมง คุยกันยิ้มแย้มสดใส เหมือนมีความสุข แต่ความหมายแสนเจ็บปวด คุยกันอยู่นานหลายชั่วโมง ไม่มีความตึงเครียด มีแต่คำพูดที่อ่อนโยนระหว่างเราและรอยยิ้มของเรา

          คุยไปยิ้มไป แต่ข้างในแสนปวดร้าว คล้ายกับนั่นคือการบอกลา แต่ไม่กล้าพูดกันตรง ๆ ระบายความในใจและสุขทุกข์ที่เรามีให้กัน ฝ่าฟันกันมาอย่างสงบ มันคือสัญญาณให้ผู้เป็นแม่ทำใจและเตรียมใจว่าลูกจะไม่ได้อยู่กับแม่แล้วนะ น้ำตาตกใน แล้วแม่ก็พูดก่อนที่เสือจะเดินออกไปจากห้องแม่ เสือ.. เสือไม่ได้เคยรักแม่หรอก ส่วนลึกในใจเสือรักแม่เหมือนเดิม แค่เสือไม่รู้ตัว.. จริง ๆ นะ แม่รู้ แล้วแม่ก็หัวเราะ ก็แค่คำพูดหลอกตัวเองของผู้เป็นมารดา ใบหน้าเสือก็ยิ้มนิด ๆ เหมือนทุกครั้ง ลูกแม่... TT"

 กานต์ วิภากร
 
          ล่าสุด (27 กันยายน 2565) วันบันเทิง ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ กานต์ วิภากร เกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งน้ำตาว่า ตนเสียใจอย่างมาก ไม่ได้เจอหน้าลูกมาเกือบ 10 เดือนแล้ว คิดถึงลูก ร้องไห้ทุกวัน ข้าวปลาก็กินไม่ลง ซึ่งเสกก็คอยให้กำลังใจอยู่ตลอดและคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

          กานต์ ยอมรับว่า เกรงใจเสกอย่างมากที่ต้องมาคอยดูแล คอยเป็นห่วงตน เพราะหลังเสร็จงานร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ต เสกก็ต้องรีบกลับมาอยู่เป็นเพื่อนตน ซึ่งตนอยากขอเพียงอย่างเดียวให้ลูกกลับมา ถ้าลูกทั้งสองมาขอโทษ ตนก็พร้อมจะให้อภัยและจะถอนดำเนินคดีในศาลทุกอย่าง เพียงแต่ต้องมาขอขมาแม่ จะได้ไม่ต้องเป็นกรรมของลูกที่ทำไม่ดีกับแม่

          จากนั้นกานต์ได้ยกมือไหว้ลูก ๆ พร้อมกับบอกว่า ตนผิดเองที่วันนั้นทำไม่ดีและทำรุนแรงกับลูกไป อยากให้ลูกกลับมา เพราะคิดถึงลูกมาก มองไปทางไหนก็คิดถึงแต่ลูก ถ้าลูกกลับมาจะไม่เอาอะไรเลย เพราะทั้งชีวิตตนก็มีหมดแล้ว พร้อมกับย้ำด้วยว่า ตนกับเสกจะช่วยให้ลูกรอดพ้นจากคนไม่ดี เพราะตอนนี้ลูกไปหลงเชื่อคนไม่ดีที่อีกฝ่ายพูดอะไรก็จะคล้อยตาม เหมือนตอนนี้ลูกตกอยู่ในอันตราย ตนต้องช่วยลูกออกมาให้ได้

          ทั้งนี้ กานต์ ได้พูดถึงอาการป่วยโรคซึมเศร้าด้วยว่า เมื่อวานนี้ (26 กันยายน) ตนได้ไปพบแพทย์ พร้อมกับชูหลักฐานใบรับรองแพทย์ว่าตนป่วยจริงและได้ไปหาหมอมาจริง ส่วนวิธีการรักษา คุณหมอก็ได้ให้ยามากิน และนัดตรวจอีกครั้งใน 3 สัปดาห์ข้างหน้า

 กานต์ วิภากร
 ภาพจาก วันบันเทิง

 กานต์ วิภากร
 ภาพจาก วันบันเทิง

 กานต์ วิภากร
 ภาพจาก วันบันเทิง


 กานต์ วิภากร
ภาพจาก Instagram wiphakorn15

 กานต์ วิภากร
ภาพจาก Instagram wiphakorn15

 กานต์ วิภากร
ภาพจาก Instagram wiphakorn15





ขอบคุณข้อมูลจาก วันบันเทิง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ ยกมือไหว้ลูก ร่ำไห้แม่ผิดเอง อยากปกป้องจากคนไม่ดี เป่าหูจนไม่กลับบ้าน โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2565 เวลา 22:34:04 18,015 อ่าน
TOP