x close

เสี่ยหัวร้อนตบหน้าเด็กปั๊ม หลังทำน้ำมันกระเด็นใส่แลมโบฯ สำนึกผิดส่งตัวแทนทำขวัญ 1 หมื่น

 
         เสี่ยหัวร้อน ใช้หลังมือตบหน้าเด็กปั๊มจนหน้าหัน หลังทำน้ำมันกระเด็นใส่รถแลมโบกินี่ ก่อนรู้สึกผิดส่งตัวแทนจ่ายค่าทำขวัญ 10,000 บาท และเตรียมมาขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง


          วันที่ 28 กันยายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.พลูตาหลวง หลังถูกเจ้าของรถแลมโบกินี่ สีแดง ตบหน้าเนื่องจากทำน้ำมันหกใส่รถ

          เด็กปั๊ม เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คู่กรณีขับรถแลมโบฯ มาเติมน้ำมัน และตนเป็นคนรับหน้าที่เติมขณะนั้น แล้วช่วงปิดฝาถังปรากฏว่ามีน้ำมันกระเด็นใส่ข้าง ๆ ตัวรถ ทำให้คนขับไม่พอใจ จึงใช้หลังมือตบเข้าที่ใบหน้าตนอย่างแรง 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ จึงนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานแจ้งความ


          ต่อมาได้มีตัวแทนจากฝั่งคู่กรณีเข้าพบเด็กปั๊มที่โรงพัก พร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้มอบค่าทำขวัญเบื้องต้นจำนวน 10,000 บาท ซึ่งทางเด็กปั๊มผู้เสียหายก็ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ ทางตัวแทนแจ้งว่า หลังเกิดเหตุเจ้าของรถรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้ตัวแทนรีบมาขอโทษก่อน เพราะต้องรีบไปคุยงาน ซึ่งทางคนขับรถจะเดินทางมาขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง

ขอบคุณขอมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยหัวร้อนตบหน้าเด็กปั๊ม หลังทำน้ำมันกระเด็นใส่แลมโบฯ สำนึกผิดส่งตัวแทนทำขวัญ 1 หมื่น อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2565 เวลา 12:08:07 9,259 อ่าน
TOP