x close

สาวสักลายที่แปลก คาดหวังสุดเจ๋ง ออกมาร้องไห้หนักมาก คนงง ตอนสักทำไมไม่รู้


          สาวสักลายที่แปลก คาดหวังผลงานสุดเจ๋ง ออกมาร้องไห้หนักมาก กลายเป็นไวรัล แต่คนสงสัย ตอนสักทำไมไม่รู้

สักลายที่ริมฝีปาก
ภาพจาก TikTok @wilmah10

          การสักเป็นศิลปะความชอบส่วนบุคคล เมื่อตัดสินใจที่จะสักทั้งที ก็ต้องคิดให้ดี เพื่อที่จะได้ผลลัพธ์ออกมาตรงความต้องการมากที่สุด เพราะถึงแม้สมัยนี้จะมีเทคโนโลยีที่มาช่วยลบรอยสักได้ง่ายขึ้น แต่คงไม่มีใครอยากจะเจ็บตัวฟรีอย่างแน่นอน

          เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวสุดชีช้ำของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าร้องไห้หนักมาก เมื่อเธออุตส่าห์ตั้งใจอยากจะได้รอยสักซ่อนเอาไว้ในที่แปลก แต่ผลปรากฏว่ารอยสักที่ได้มานั้น ผิดต่างไปจากที่เธอต้องการอย่างสิ้นเชิง กลายเป็นโชว์หราแบบน่าเกลียดและน่าอับอายสุด ๆ

สักลายที่ริมฝีปาก
ภาพจาก TikTok @wilmah10

          สาวนามว่า วิลมา แฮกลุนด์ ผู้ใช้บัญชี TikTok @wilmah10 ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอ เผยสภาพของตัวเองที่กำลังกรีดร้องทั้งน้ำตา ก่อนจะโชว์รอยสักที่ริมฝีปากด้านล่าง เป็นคำว่า "meow" ซึ่งแท้จริงแล้ว เธอไม่ได้ต้องการสักตรงนี้ แต่เป็นที่บริเวณด้านในปาก แต่เพราะการสื่อสารที่ผิดพลาด เลยออกมาเป็นเช่นนี้

          ในคลิปวิดีโอดังกล่าว หญิงสาวเขียนข้อความ เป็นภาษาสวีเดน ซึ่งแปลได้ว่า "เขาสักผิดจุด ที่ปากของฉัน"

สักลายที่ริมฝีปาก
ภาพจาก TikTok @wilmah10


          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์ พากันเข้าไปดูมากกว่า 3 ล้านครั้ง หลายคนเข้าไปแสดงความเห็นใจกับเธอ แต่ในขณะเดียวกันก็อดที่จะหัวเราะไม่ได้ เมื่อได้ผลงานสุดการสักสุดเฟล

          อย่างไรก็ดี หลายคนสงสัยว่า เพราะเหตุใดในระหว่างการสัก เธอถึงไม่รู้ว่าสักผิดจุดตลอด แม้ว่าจะมีการใช้ยาชา แต่เธอก็น่าจะเห็นว่าช่างสัก สักที่ริมฝีปากด้านนอก ไม่ใช่ด้านในอย่างที่เธอต้องการ

สักลายที่ริมฝีปาก
ภาพจาก TikTok @wilmah10  

          หลังจากนั้น วิลมา ไม่ได้เข้ามาตอบข้อสงสัย แต่เธอมาอัปเดตคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า เธอไปแก้ไขด้วยการทำเลเซอร์เพื่อพยายามเอาหมึกสักออก ซึ่งหลังจากการทำเลเซอร์ไป 1 ครั้ง มันก็ดูจางลง แต่ยังเห็นชัดอยู่

สักลายที่ริมฝีปาก
ภาพจาก TikTok @wilmah10

สักลายที่ริมฝีปาก
ภาพจาก TikTok @wilmah10


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก mirror





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสักลายที่แปลก คาดหวังสุดเจ๋ง ออกมาร้องไห้หนักมาก คนงง ตอนสักทำไมไม่รู้ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2565 เวลา 18:15:33 118,248 อ่าน
TOP