x close

พ่อแม่ต้องระวัง !! ลูกน้อยโดนเส้นผมรัดนิ้วจนบวมเป่ง เผยสาเหตุเป็นเพราะอะไร...

          พ่อแม่เผยคลิปลูกน้อยวัยแบเบาะ โดนผมรัดนิ้วจนบวมเป่ง วอนโซเชียลช่วยหาวิธีเอาออก งานนี้คนแห่คอมเมนต์แชร์ประสบการณ์เพียบ

ลูกน้อยโดนเส้นผมรัดนิ้วจนบวมเบ่ง

          วันที่ 28 กันยายน 2565 TikTok karpomka ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นนิ้วมือของเด็กที่มีลักษณะเหมือนกับถูกรัดด้วยเส้นผม โดยเจ้าของคลิประบุแคปชั่นว่า "บ้านไหนเคยเจอแบบนี้บ้างคะ สงสัยว่ามีเส้นผมรัดนิ้วเด็กมั้ย จะเอาออกยังงัยดี แนะนำหน่อยคร้า"


          ด้านความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างสงสัยว่านิ้วของเด็กถูกเส้นผมรัดจนบวมเป่งขนาดนั้นได้ยังไง แถมทำไมเจ้าของคลิปที่เป็นพ่อแม่ต้องมัวแต่ถ่ายคลิปมาลง TikTok แทนที่จะไปหาหมอ ซึ่งต่อมาเจ้าของคลิปได้ออกมาระบุว่า ลูกชอบดึงผมแม่เล่นจนเกิดเป็นลักษณะแบบนี้ และตอนที่เห็นนิ้วลูกนั้นก็ตอนเที่ยงคืนไปแล้ว ถ้าไปหาหมอก็คงจะไม่สะดวก อีกทั้งตนโพสต์คลิปไปแป๊บเดียวก็ได้คำตอบว่าให้ลองใช้ครีมกำจัดขนลองทาดู ตนก็รีบไปซื้อกลางดึกเพื่อมาทดลองทาให้ลูกก็พบว่าเส้นผมออกง่ายดาย

ลูกน้อยโดนเส้นผมรัดนิ้วจนบวมเบ่ง

          นอกจากนี้หลายความคิดเห็นก็เข้ามาแชร์ประสบการณ์เช่นเดียวกันว่าลูกก็เคยเจอเหตุการณ์คล้ายแบบนี้แต่เป็นหนังยาง แล้วสายสิญจน์บังไว้ทำให้ไม่เห็นจนเส้นเอ็นเกือบขาด นับว่าเป็นอีกเรื่องที่พ่อแม่ควรต้องสังเกตดี ๆ เลยทีเดียว แถมไม่ใช่แค่เส้นผม หนังยางเท่านั้น เส้นด้าย ใยผ้า ก็ควรต้องสังเกตดี ๆ แนะนำว่าอย่าใส่ถุงมือให้น้องเพราะหากเกิดเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้จะยิ่งทำให้พ่อแม่สังเกตลำบาก

@karpomka

บ้านไหนเคยเจอแบบนี้บ้างคะ สงสัยว่ามีเส้นผมรัดนิ้วเด็กมั้ย จะเอาออกยังงัยดี แนะนำหน่อยคร้า

♬ เสียงต้นฉบับ - KuNai


@karpomka

 

♬ เจ็บนี้จำจนตาย - เพลงประกอบละคร สุดแค้นแสนรัก - นัดดา วิยกาญจน์



คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok karpomka


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ต้องระวัง !! ลูกน้อยโดนเส้นผมรัดนิ้วจนบวมเป่ง เผยสาเหตุเป็นเพราะอะไร... อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2565 เวลา 22:25:53 6,534 อ่าน
TOP