x close

แม่ตามหาไรเดอร์ใจดี ช่วยในนาทีวิกฤตตอนจะคลอด ช็อกรู้ข่าวร้าย สายเกินขอบคุณ

         แม่โพสต์ตามหาไรเดอร์ใจดี ช่วยเคลียร์ทางนาทีฉุกเฉิน จนไปคลอดปลอดภัย ช็อกรู้ข่าวร้าย สายเกินขอบคุณ


คลอดลูก
ภาพจาก TikTok@JajaED

         วันที่ 26 กันยายน 2565 เว็บไซต์ mirror midea มีรายงานเรื่องราวสุดสะเทือนใจจากประเทศมาเลเซีย เมื่อคุณแม่รายหนึ่งได้ออกมาประกาศตามหาไรเดอร์พลเมืองดี ที่ช่วยเคลียร์เส้นทางจนเธอไปคลอดที่โรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย แต่ไม่คิดเลยว่าสิ่งที่ตามมาจะกลายเป็นข่าวช็อก เมื่อมีคนแจ้งว่าไรเดอร์ผู้แสนดีคนนี้ เสียชีวิตลงแล้วจากอุบัติเหตุ เพียงวันเดียวหลังจากที่ช่วยเหลือคุณแม่คนนี้ ทำให้เธอทั้งช็อกและเศร้าใจ ที่ไม่มีแม้แต่โอกาสกล่าวคำขอบคุณผู้มีพระคุณ

         รายงานเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา คุณแม่รายนี้ปวดท้องจะคลอดจึงรีบขึ้นรถไปโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม เนื่องจากขณะนั้นเป็นเวลาเย็นทำให้เกิดการจราจรติดขัดระหว่างทาง คุณแม่ที่เจ็บปวดเกินจะทน ตกอยู่ในภาวะวิตกกังวลอย่างมาก แต่ในขณะที่สถานการณ์ตึงเครียด ก็ปรากฏฮีโร่คนหนึ่งโผล่เข้ามา

         เขาคนนั้นก็คือไรเดอร์ส่งอาหาร ที่รับรู้ถึงสถานการณ์ของคุณแม่ และพยายามเข้ามาช่วยเคลียร์เส้นทาง ให้รถคันอื่น ๆ เปิดทาง จนกระทั่งคุณแม่สามารถเดินทางไปคลอดลูกยังโรงพยาบาลได้ในที่สุด

คลอดลูก
ภาพจาก TikTok@JajaED

         ในขณะที่การคลอดผ่านพ้นไปอย่างราบรื่น ทารกและแม่ต่างก็ปลอดภัยดี คุณแม่ก็ได้นำคลิปที่บันทึกภาพไรเดอร์คนดังกล่าวไว้ มาโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต หวังพึ่งพลังโซเชียลในการตามหาไรเดอร์คนนี้ เพื่อที่เธอจะได้ไปขอบคุณเขาด้วยตัวเอง  

         อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันต่อมาก็มีคนเข้ามาแจ้งให้คุณแม่ทราบว่า ไรเดอร์ที่เธอกำลังตามหาอยู่นั้น เสียชีวิตไปแล้วจากอุบัติเหตุ โดยมีคู่กรณีเป็นคนเมาแล้วขับ


         สิ่งที่ได้รู้ทำให้คุณแม่ทั้งช็อกและเศร้าใจมาก ในตอนนี้เธอทราบแล้วว่าไรเดอร์ผู้มีน้ำใจคนนี้ อายุ 33 ปี และเขาก็ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนเสียชีวิต เพียง 1 วันหลังจากที่ช่วยเหลือเธอ ทั้งที่เธอแค่อยากตามหาเพื่อจะขอบคุณเขา แต่ในตอนนี้กลับไม่สามารถทำได้เสียแล้ว

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror midea 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ตามหาไรเดอร์ใจดี ช่วยในนาทีวิกฤตตอนจะคลอด ช็อกรู้ข่าวร้าย สายเกินขอบคุณ โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2565 เวลา 08:53:45 50,712 อ่าน
TOP