x close

พี่หนุ่ม ตอบปม ทำไมช่วงนี้โหนกระแสมีแต่ข่าวผัวเมีย จนคนบ่นยับ เหตุผลลึกซึ้งกว่าที่คิด


          หนุ่ม กรรชัย ตอบสด ๆ กลางโหนกระแส หลังคนบ่นยับทำแต่ข่าวเรื่องผัวเมียติด ๆ กัน แบบนี้น่าห่วงมีแววได้หอน ซึ่งคำตอบพี่หนุ่ม ออกมาจากใจและลึกซึ้งกว่าที่คิด เป็นมุมที่คาดไม่ถึงมาก่อน

โหนกระแส ผัวเมียตีกัน
ภาพจาก โหนกระแส

          ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา รายการโหนกระแสของหนุ่ม กรรชัย มีการนำเสนอประเด็นที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของสามีภรรยา เรื่องปัญหาครอบครัวมาออกอากาศบ่อยขึ้น อย่างเมื่อวานนี้ (28 กันยายน 2565) มีการนำเสนอเรื่องราวของอดีตตำรวจนายหนึ่ง ร้องอดีตภรรยาว่าแอบถอนเงินเอาไปให้ผู้ชายอีกคน กลายเป็น 3 ฝ่ายเผชิญหน้ากลางรายการ สถานการณ์ค่อนข้างวุ่นวาย แต่หนุ่ม กรรชัย ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ทำให้รายการจบได้ด้วยดี

 อ่านข่าว : สรุปปมอดีต ตร. ร้องภรรยาโอนเงิน 1 ล้านให้ชายชู้ ออกโหนกระแส 3 คนอย่างพีค !

          ล่าสุด วันที่ 29 กันยายน 2565 รายการโหนกระแสวันนี้ จับประเด็นเรื่อง หนุ่มหึงโหด ถูกสาวสะบั้นรัก ด้วยความที่โมโหอีกฝ่ายจึงบุกบ้านจุดไฟเผา ยิงปืนขู่ ใช้กุญแจทุบท้ายทอย ก่อนที่จะหลบหนี ทั้งที่ในบ้านก็มีผู้ป่วยติดเตียงอยู่ด้วย เกือบไม่รอดชีวิต โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บและสามารถดับไฟทัน

โหนกระแส ผัวเมียตีกัน
ภาพจาก โหนกระแส

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างดำเนินรายการ ทางผู้หญิงผู้เสียหายกลับบอกว่า รู้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว แถมยอมรับตรง ๆ ว่าเป็นกิ๊กกับเขา และภรรยาเขาก็รู้เรื่องด้วยว่า สามีตัวเองมีผู้หญิงหลายคน นอกจากนี้ยังมีประเด็นผู้หญิงที่มาร่วมรายการพูดจางง ๆ เข้าใจยาก ทำให้ชาวเน็ตที่ดูรายการอยู่ถึงกับคอมเมนต์กันล้นหลามว่า เรื่องเหมือนเมื่อวานเลย กลัวพี่หนุ่มจะได้หอนจริง ๆ ส่วนหนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นไปไม่เป็น บอกว่า "นี่คนละเรื่องกับที่ผมฟังมาเลยหรือเปล่า"

โหนกระแส ผัวเมียตีกัน
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย แจง ทำไมทำแต่เรื่องผัวเมีย


          การสัมภาษณ์ดำเนินไปเรื่อย ๆ หลายคนเริ่มไม่พอใจว่า ทำไมช่วงนี้หนุ่ม กรรชัย ต้องทำประเด็นเรื่องผัวเมียในรายการ เพราะมันไม่ได้ให้อะไรกับสังคม ในเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย จึงออกมาพูดในช่วงเริ่มเบรกใหม่ของรายการว่า

          "คือก็ต้องกราบเรียนแบบนี้ สิ่งที่ได้จากเรื่องแบบนี้คือเรื่องราวของข้อกฎหมาย อย่างเมื่อวานนี้เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่มีปัญหา เราก็ได้มุมมองในเรื่องกฎหมายว่า บางครั้งการที่เป็นภรรยา ไปทำร้ายสามี นอกใจสามี แม้กระทั่งไปจับมือผู้ชายอื่น มันก็มีความผิดได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราจะบอกสังคมและเป็นอุทาหรณ์หลาย ๆ เรื่อง อย่ามองแค่ว่าเรื่องของผัวเมียไม่ให้อะไรกับสังคม

โหนกระแส ผัวเมียตีกัน
ภาพจาก โหนกระแส

          กรณีนี้ก็เหมือนกัน ต้องรอให้เขาฆ่ากันตายก่อนแล้วค่อยทำเป็นข่าว มันก็ไม่น่าใช่อยากให้มองมุมกว้าง อยากให้มองไกล ๆ เพราะมันมีโอกาสถึงขั้นฆ่ากันตายได้ แขกรับเชิญอาจจะมีความผิดที่ไปคบหาผู้ชายที่มีภรรยาอยู่แล้ว แต่แน่นอนครับชีวิตมันก็เป็นสิ่งที่สำคัญ วันนี้รู้ว่าผิดก็ต้องแก้ไข ไม่ใช่การเอาชีวิตไปแลก

          อันนี้มันอีกประเด็นหนึ่งนะครับ อยากให้ทำความเข้าใจด้วย ต้องกราบขออภัยที่หลาย ๆ ท่านอาจจะรู้สึกว่า เอาอีกแล้ว เสนอเรื่องผัวเมียอีกแล้ว แต่เรื่องนี้มันไกลกว่าเรื่องผัวเมียไปแล้วครับ"

โหนกระแส ผัวเมียตีกัน
ภาพจาก โหนกระแส

          จากนั้น หนุ่ม กรรชัยก็เปิดคลิปเหตุการณ์เผาบ้านที่เกิดขึ้น คนในบ้านกำลังหนีตายกันอลหม่าน

โหนกระแส ผัวเมียตีกัน
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส ผัวเมียตีกัน
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส ผัวเมียตีกัน
ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่หนุ่ม ตอบปม ทำไมช่วงนี้โหนกระแสมีแต่ข่าวผัวเมีย จนคนบ่นยับ เหตุผลลึกซึ้งกว่าที่คิด อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2565 เวลา 15:47:49 13,115 อ่าน
TOP