x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แก๊ง 7 สาวจัดปาร์ตี้ เต้นกันสุดเหวี่ยง จู่ ๆ พื้นยุบ ร่วงหายกันยกก๊วน กรี๊ดกันสะเทือน

| 6,661 อ่าน

 

          แก๊งเพื่อนสาวจัดปาร์ตี้ กอดคอกันเต้นสุดเหวี่ยง อยู่ ๆ พื้นยุบ ร่วงลงหลุมกันยกแก๊ง คนกรีดร้องสะพรึง เต้น ๆ อยู่หายไปได้ไง

 

          วันที่ 27 กันยายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์  มีรายงานเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นในปาร์ตี้วันเกิดของแก๊งเพื่อนสาว ซึ่งจัดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งที่เมืองอลาโกอินฮาส ประเทศบราซิล หลังโลกออนไลน์ปรากฏคลิปขณะที่หญิงกลุ่มนี้กำลังกอดคอกันเต้นอย่างสนุกสนาน ก่อนที่พื้นด้านล่างจะถล่ม ทำให้ร่วงหายลงหลุมไปกันหมดยกก๊วน

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ โดย คาร์วาลโฮ หญิงวัย 38 ปี หนึ่งในคนที่ตกลงหลุม เปิดเผยว่า ระหว่างที่เธอกับเพื่อน ๆ กำลังมาฉลองวันเกิดให้เพื่อนคนหนึ่ง ภายในบ้านคุณยายของเธอเอง ก็มีการลุกขึ้นมาเต้นกัน แต่เห็นได้ชัดว่าจุดที่พวกเธอยืนเต้นกันอยู่นั้นอยู่บริเวณเหนือหลุมพอดี ทำให้ตกลงไปในนั้น

 

          จากคลิปที่ลูกสาวของคาร์วาลโฮนำมาโพสต์ลง TikTok จะเห็นได้ว่าหญิงทั้ง 7 คน ได้เต้นไปกระโดดไป ขณะที่ล้อมวงเข้ามาใกล้กัน จนในที่สุดพื้นด้านล่างก็รับน้ำหนักไม่ไหว และเริ่มแตกออก ทำให้พวกเธอทุกคนร่วงลงไปยังหลุมที่อยู่ด้านล่าง ขณะที่คนเห็นเหตุการณ์ต่างกรีดร้องออกมาเมื่อได้เห็นภาพหายนะต่อหน้า

          ทั้งนี้ คลิปของแก๊งเพื่อนที่เต้น ๆ อยู่ก็หายลงหลุมไปพร้อมกัน กลายมาเป็นไวรัลที่ถูกแชร์กันสนั่น อย่างไรก็ตาม โชคดีที่หลุมดังกล่าวนั้นไม่ลึกมาก และคนในกลุ่มก็ไม่ได้บาดเจ็บหนัก มีแค่รอยฟกช้ำและรอยแผลเล็ก ๆ เท่านั้น

          ในตอนนี้ทางครอบครัวก็ได้จ้างคนงานมาทำการซ่อมแซมจุดดังกล่าวแล้ว เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุกับคนในครอบครัวขึ้นอีก

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ  ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ภาพจาก TikTok@raiodesollau

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊ง 7 สาวจัดปาร์ตี้ เต้นกันสุดเหวี่ยง จู่ ๆ พื้นยุบ ร่วงหายกันยกก๊วน กรี๊ดกันสะเทือน อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2565 เวลา 16:58 6,661 อ่าน
TOP