x close

ยึดยาบ้า 4 หมื่นเม็ดจากสาวส่งยา ยิ่งสอบยิ่งอึ้ง ยาบ้าราคาพอ ๆ กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป !

          สายลับรวบหญิงวัย 46 วิ่งรถส่งยาบ้าซุกกล่องยาแก้ไอ พบของกลางอีก 40,000 เม็ด อึ้ง ! ยาบ้าถูกกว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เม็ดละ 7.50 บาท

ยึดยาบ้า 4 หมื่นเม็ดจากสาวส่งยา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 29 กันยายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.มหาสารคาม ได้จับกุมตัว นางสาวสิริปภัทรสร หรือ เต้ อายุ 46 ปี ชาวบ้านตำบลนาดี อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 40,600 เม็ด, โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถยนต์ 1 คัน

           พ.ต.อ.นุติ ศักดิ์สุภาพ ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธร จ.มหาสารคาม กล่าวว่า สำหรับจับกุมผู้ต้องหารายนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาบ้าตามจุดนัดหมายบริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร ปากทางเข้าบ้านลาด ต.ลาดพัฒนา อ.เมือง จ.มหาสารคาม จึงได้วางกำลังดักซุ่ม

ยึดยาบ้า 4 หมื่นเม็ดจากสาวส่งยา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           เมื่อถึงเวลานัด นางสาวเต้ ได้ขับรถยนต์มาจอด ก่อนเจ้าหน้าที่จะแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 600 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องยาน้ำแก้ไอยี่ห้อหนึ่ง วางอยู่ที่เบาะข้างคนขับ โดยแบ่งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินถุงละ 200 เม็ด

          เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตน โดยขายให้กับสายลับในราคา 4,500 บาท เฉลี่ยยาบ้าตกเม็ดละ 7.50 บาทเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พบยาบ้าอีก 40,000 เม็ด อยู่ในถุงกระสอบปุ๋ยสีชมพู ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า จากนั้นจึงได้นำตัวนางสาวเต้มาสอบสวนที่ห้องสืบสวน ภ.จว.มหาสารคาม

ยึดยาบ้า 4 หมื่นเม็ดจากสาวส่งยา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          นางสาวเต้ ให้การว่า สาเหตุที่ลักลอบค้ายาบ้า เนื่องจากมีอาชีพรับจ้างทั่วไป รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย ต้องการหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว จึงได้รับจ้างวางงานส่งยาบ้าตามจุดต่าง ๆ โดยจะได้ค่าตอบแทนเป็นเงินและยาบ้า ซึ่งยาบ้าที่ได้มาก็จะนำไปจำหน่ายให้คนทั่วไป ส่วนยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ด กำลังรอคำสั่งว่าจะให้นำไปวางไว้ที่จุดไหน แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับได้เสียก่อน

          ทั้งนี้ นางสาวเต้ ถูกแจ้งข้อกล่าวหา "มีไว้ในความครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และการทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ หรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป" ก่อนนำตัวไปยังพนักงานสอบสวน สภ.ท่าตูม อ.เมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยึดยาบ้า 4 หมื่นเม็ดจากสาวส่งยา ยิ่งสอบยิ่งอึ้ง ยาบ้าราคาพอ ๆ กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ! โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2565 เวลา 16:56:59 4,709 อ่าน
TOP