x close

ครูภาษาอังกฤษสาว แต่งเซเลอร์มูนมาสอน ไม่ได้สวยอย่างเดียว ทำเด็กตั้งใจเรียนสุด


          ครูสอนภาษาอังกฤษสาวจีน กลายเป็นไวรัลดัง หลังแต่งเซเลอร์มูนมาสอน บอกเลยไม่ได้สวยอย่างเดียว ทำเด็ก ๆ ตั้งใจเรียนสุด

ครูสวย
ภาพจาก 163.com

           เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2565 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยเรื่องราวของคุณครูสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้กลายเป็นไวรัลในสื่อออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของเธอขณะไปสอนวิชาภาษาอังกฤษให้เด็กนักเรียน แต่ที่สะดุดตาก็คือ การแต่งตัวของคุณครูสาวรายนี้ที่ดูเหมือนกับตัวการ์ตูนญี่ปุ่นขวัญใจเด็ก ๆ อย่างเซเลอร์มูน


          
ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า คุณครูสาวรายนี้ (ไม่ระบุชื่อ) สอนอยู่ที่โรงเรียนในเมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ไม่เพียงแค่รูปร่างหน้าตาของคุณครูที่น่าสนใจจนกลายเป็นที่ชื่นชอบ แต่ด้วยสไตล์การสอนที่สนุกสนาน และน่าตื่นเต้นน่าติดตาม ทำเอาเด็ก ๆ นักเรียนในห้องตั้งหน้าตั้งตาเรียนแบบสุด ๆ

ครูสวย
ภาพจาก 163.com

           ในวิดีโอที่ถูกแชร์เป็นไวรัล เผยให้เห็นคุณครูสาวในชุดเครื่องแบบนักเรียนญี่ปุ่นสีเทาและผูกเนกไท พร้อมกับถักผมเปียโดยมีโบสีดำขนาดใหญ่อยู่ด้านบน เธอตั้งใจบรรยายวิชาภาษาอังกฤษในชั้นเรียนอย่างจริงจัง

           "ฉันมีครูที่หน้าตาดีและเสียงหวาน" ข้อความแคปชั่นระบุในคลิปวิดีโอ

           ทั้งนี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในช่วงเทศกาลวันครูของจีน เด็ก ๆ ยังได้ชมคลิปวิดีโอพิเศษจากคุณครูสาว เป็นคลิปที่คุณครูร้องเพลงและเต้นทำท่ารูปหัวใจ

ครูสวย
ภาพจาก 163.com

           แนวทางการสอนที่แปลกใหม่ของคุณครูสาวรายนี้ ได้รับความสนใจและกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายบนโซเชียลของจีน คลิปวิดีโอเรื่องราวของเธอได้รับการเข้าชมมากกว่า 220,000 ครั้ง


           ชาวเน็ตรายหนึ่ง แสดงความคิดเห็นกล่าวว่า "ถ้าฉันมีครูสอนภาษาอังกฤษแบบเธอ ฉันน่าจะสอบได้คะแนนเต็ม"

ครูสวย
ภาพจาก 163.com

ครูสวย
ภาพจาก 163.com

ครูสวย
ภาพจาก 163.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก scmp


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูภาษาอังกฤษสาว แต่งเซเลอร์มูนมาสอน ไม่ได้สวยอย่างเดียว ทำเด็กตั้งใจเรียนสุด อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2565 เวลา 15:20:29 43,659 อ่าน
TOP