x close

เอ๋ เชิญยิ้ม ร่ำไห้รับศพลูกชาย เผยลางร้าย เห็นลูกมีเลือดมาหน้าบ้าน ยันไม่ได้ซิ่งบิ๊กไบค์แข่ง


          เอ๋ เชิญยิ้ม ร่ำไห้รับศพลูกชาย เผยลางร้าย ภรรยาเห็นลูกเลือดอาบมายืนหน้าบ้าน ยังโทร. หาก่อนรถชน เคลียร์ลูกไม่ได้ซิ่งบิ๊กไบค์แข่งกับเพื่อน คาดเข้าใจผิด

อาร์ม พีรพล ลูกชาย เอ๋ เชิญยิ้ม
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีข่าวเศร้า เอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง ที่ได้สูญเสีย อาร์ม พีรพล จันทร์ตรง ลูกชายวัย 26 ปี ไปหลังเกิดอุบัติเหตุขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถ 18 ล้อเสียชีวิต โดยทางคนขับรถ 18 ล้อ ชี้ว่าเห็นรถของผู้ตายซิ่งแข่งกับรถบิ๊กไบค์อีกคันมา ก่อนเกิดเหตุ
 
          อ่านข่าว : ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม ขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถ 18 ล้อไฟคลอกดับ พ่อใจสลายโพสต์สั้น ๆ แต่เจ็บ

          ต่อมา (30 กันยายน 2565) เพจ โหนกระแส รายงานว่า เอ๋ เชิญยิ้ม ได้เข้ารับศพลูกชายทั้งน้ำตา และเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ทราบข่าวร้ายเพราะมีโทรศัพท์มาหา โดยปลายสายร้องไห้ บอกว่าลูกชายตนประสบอุบัติเหตุขับบิ๊กไบค์ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

อาร์ม พีรพล ลูกชาย เอ๋ เชิญยิ้ม
ภาพจาก เอ๋ สมาร์ท

          ก่อนหน้านั้นก็เหมือนมีลางร้าย อยู่ ๆ ภรรยาก็พูดขึ้นมาว่า เห็นอาร์มเลือดเต็มหน้ามายืนอยู่ที่หน้าบ้าน ตอนนั้นตนจึงโทรศัพท์ไปหาลูก ถามว่าอยู่ที่ไหน ลูกบอกว่ากำลังจะไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัด ตนจึงเล่าเหตุการณ์ที่ภรรยาให้เห็นในลูกชายฟัง ซึ่งลูกก็บอกว่าเมื่อสักพักรถก็เกือบจะคว่ำเหมือนกัน ซึ่งตนได้เตือนให้ลูกชายขับรถดี ๆ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้ เมื่อคืนตนก็เพิ่งไปถ่ายงานกับลูกมา แต่แยกกลับมาก่อน ยืนยันว่าลูกไม่ได้ขับรถซิ่งแข่งกับเพื่อนแน่นอน แต่คงเพราะรถมีเสียงดัง จึงทำให้คนเข้าใจผิด

          อนึ่ง ที่ผ่านมาตนกับลูกชายได้วางแผนว่าจะไปถ่ายงานกันที่เมียนมา ลูกชายยังบอกเลยว่าอยากซื้อรถให้แม่ด้วย โดยจากนี้จะมีการนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงหวาย แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ โดยขอความร่วมมือจากผู้มาร่วมงาน งดแต่งชุดดำ ตามความประสงค์ของลูกชายเมื่อครั้งมีชีวิตอยู่

อาร์ม พีรพล ลูกชาย เอ๋ เชิญยิ้ม
ภาพจาก เอ๋ สมาร์ท

อาร์ม พีรพล ลูกชาย เอ๋ เชิญยิ้ม
ภาพจาก เอ๋ สมาร์ท


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋ เชิญยิ้ม ร่ำไห้รับศพลูกชาย เผยลางร้าย เห็นลูกมีเลือดมาหน้าบ้าน ยันไม่ได้ซิ่งบิ๊กไบค์แข่ง โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 10:32:47 5,833 อ่าน
TOP