x close

หนุ่มสาวอินเลิฟ นัวจูบดูดดื่มในร้านอาหาร พลอดรักเป็น ชม. จนทัวร์ลง เปิดห้องไหม ?


           เผยคลิปคู่รักนั่งจู๋จี๋ จูบกันอย่างดูดดื่มกลางร้านฟาสต์ฟู้ดดัง พบพลอดรักกันกว่า 2 ชั่วโมง ไม่สนสายตาลูกค้าอื่น แม้เด็กมองก็ไม่แคร์ งานนี้ชาวเน็ตทัวร์ลงสนั่น

คู่รักจูบในร้านอาหาร
ภาพจาก HK01

           วันที่ 30 กันยายน 2565 เว็บไซต์ HK01 รายงานเรื่องราวที่เป็นไวรัลในโลกโซเชียลไต้หวัน กับคลิปที่คู่รักกำลังจูบกันอย่างดูดดื่มในร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง โดยทั้งคู่นั่งพลอดรักกันหวานชื่นเช่นนี้นานถึง 2 ชั่วโมง ชนิดที่ไม่แคร์สายตาผู้คนแต่อย่างใด

           คลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นภาพของคู่รักซึ่งนั่งอยู่ที่มุมของร้านฟาสต์ฟู้ด โดยทั้งคู่นั้นนั่งโอบกอดและจ้องตากันหวานซึ้ง ตอนแรกทั้งคู่นั้นสวมแมสก์ตามปกติ ก่อนที่ฝ่ายชายจะโน้มศีรษะของฝ่ายหญิงเข้ามาใกล้ ๆ และจูบกันอย่างดูดดื่ม ราวกับว่าโลกนี้มีเพียงพวกเขาเพียงเท่านั้น

คู่รักจูบในร้านอาหาร
ภาพจาก HK01

           เจ้าของคลิปเล่าว่า ตอนที่เข้าไปที่ร้านเป็นเวลากลางคืนแล้ว เห็นว่าคู่รักดังกล่าวนั่งพลอดรักและจูบกันอยู่นานราว 1-2 ชั่วโมง บางจังหวะฝ่ายชายยังเกาะกุมหน้าอกผู้หญิง ซึ่งตอนนั้นในร้านก็ยังคงมีลูกค้าคนอื่น ๆ อยู่รวมไปถึงเด็ก ๆ อีกด้วย จนเกิดการตั้งคำถามว่าทำไมทั้งคู่จึงไม่ไปพลอดรักกันในที่ลับตาคนกว่านี้ เพราะนี่มันร้านฟาสต์ฟู้ดไม่ใช่โรงแรมแต่อย่างใด

           หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์กันยกใหญ่ ส่วนใหญ่ต่างยอมใจที่กล้าทำแบบนี้โดยที่ไม่อายคนอื่น บ้างก็เล่นมุกว่า คู่รักนี้อาจจะกำลังช่วยอีกฝ่ายที่เฟรนซ์ฟรายส์ติดฟันรึเปล่า ขณะที่บางส่วนมองว่าการรักกันไม่ใช่เรื่องผิด แต่สถานที่สำหรับการแสดงความรักก็สำคัญเช่นกัน

คู่รักจูบในร้านอาหาร
ภาพจาก HK01

คู่รักจูบในร้านอาหาร
ภาพจาก HK01

คู่รักจูบในร้านอาหาร
ภาพจาก HK01


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก HK01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวอินเลิฟ นัวจูบดูดดื่มในร้านอาหาร พลอดรักเป็น ชม. จนทัวร์ลง เปิดห้องไหม ? อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2565 เวลา 16:10:08 147,443 อ่าน
TOP